Gã chủ thầu xây dựng sát hại người tình rồi giấu xác trên rẫy cà phê

Gia Anh| 29/11/2019 07:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an tỉnh Lâm Đồng đang tiếp tục lấy lời khai để làm rõ vụ án mạng khiến 1 người phụ nữ tử vong, thi thể được phát hiện không còn nguyên vẹn trên rẫy cà phê.

Như đã đưa tin, Công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ nghi phạm sát hại chị Hoàng Thị Huỳnh Giao (SN 1977, trú thôn 6, xã Đạm B'ri, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng), khi đối tượng đang lẩn trốn tại tỉnh Tiền Giang. Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Phước Châu (SN 1976, trú xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang).

Theo kết quả điều tra ban đầu, Châu là chủ thầu xây dựng, đã có vợ và 2 con. Ba năm trước, Châu đến huyện Di Linh (Lâm Đồng) làm việc và có quen biết, quan hệ tình cảm với chị Giao (đã có chồng, 3 con và đang sống ly thân chồng).

Ngày 12/10, cả hai hẹn nhau đến xã Tân Lâm, huyện Di Linh để mua đất. Tại đây, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, Châu đã dùng dao sát hại người tình bằng 10 nhát dao. Sau đó gã chở xác vào rẫy cà phê cách khu dân cư khoảng 1km phi tang rồi cướp xe máy, đôi bông tai, dây chuyền vàng đem bán được 15,4 triệu đồng và lẩn trốn về xã Tân Điền, huyện Gò Công Đông (Tiền Giang) cho đến ngày bị bắt.

Gã chủ thầu xây dựng sát hại người tình rồi giấu xác trên rẫy cà phê

Nguyễn Phước Châu tại cơ quan Công an

Trước đó, ngày 26/11, người dân đi làm rẫy cà phê ở thôn 6, xã Tân Lâm (Di Linh) hoảng hồn phát hiện thi thể người đã phân hủy gần hết, chỉ còn trơ bộ xương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Di Linh phối hợp các đơn vị chức năng liên quan đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và xác định nạn nhân là chị Hoàng Thị Huỳnh Giao (SN 1977, trú thôn 6, xã Đạm B'ri, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng).

Chị Giao rời nhà ngày 12/10 bằng xe máy Yamaha Sirius BKS 49K1-033.71. Sau nhiều ngày không thấy chị về, gia đình không liên lạc được nên đã trình báo cơ quan Công an.

Qua khám nghiệm tử thi cho biết, chị Giao đã bị sát hại bằng vật sắc nhọn với nhiều vết đâm, chiếc xe máy của nạn nhân biến mất.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã bắt giữ được nghi phạm tại tỉnh Tiền Giang, hiện Công an đang đưa nghi phạm về Lâm Đồng để phục vụ công tác điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã chủ thầu xây dựng sát hại người tình rồi giấu xác trên rẫy cà phê