Gã chồng bạc ác sát hại vợ mang thai bằng dây sạc điện thoại

Quốc Thịnh| 23/05/2018 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị vợ từ chối không về sống cùng, Cường đã bóp cổ vợ sau đó dùng dây rèm, dây sạc điện thoại siết cổ nạn nhân đến khi tử vong. Đau lòng hơn, vợ Cường lúc này đang mang thai đứa con của gã trong bụng.

Ngày 23/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hữu Cường, 28 tuổi, trú thôn Kính Chúc, xã Gia Phú, huyện Gia Viễn về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra, đầu năm 2018, Nguyễn Hữu Cường và chị Đào Thùy Dương, (SN 1995, ở cùng xã) tổ chức đám cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Gã chồng bạc ác sát hại vợ mang thai bằng dây sạc điện thoại

Đối tượng Cường tại cơ quan điều tra

Trong quá trình sống chung, Cường và chị Dương thường xảy ra mâu thuẫn. Do bị Cường thường xuyên đánh đập nên ngày 15/5 chị Dương bỏ về nhà bố mẹ đẻ tại thôn đường 477 xã Gia Phú sống. Thời điểm này, chị Dương đang mang thai.

Chiều ngày 18/5, chị Dương về nhà Nguyễn Hữu Cường để nói chuyện với Cường và cương quyết không sống chung với Cường nữa. Thuyết phục chị Dương không được, Nguyễn Hữu Cường bực tức xông đến bóp cổ chị Dương, sau đó dùng dây buộc rèm, dây sạc điện thoại thắt cổ chị Dương cho đến chết.

Gây án xong Cường lấy xe máy của chị Dương bỏ trốn. Sáng ngày 22/5/2018 khi Cường trở về nhà thì Công an bắt giữ.

Công an tỉnh Ninh Bình đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gã chồng bạc ác sát hại vợ mang thai bằng dây sạc điện thoại