Dùng "ảnh nóng" ép nữ sinh lớp 11 làm "nô lệ tình dục"

Nguyễn Hào| 21/11/2019 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi có nhiều hình ảnh khỏa thân của cô gái trẻ, nam thanh niên dùng những hình ảnh này đe dọa ép thiếu nữ quan hệ tình dục nhiều lần với mình.

Viện KSND thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Thanh Liêm (SN 1997, trú tại xã Đức Lân, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi) về tội cưỡng dâm.

Nội dung cáo trạng truy tố thể hiện, khoảng tháng 8/2018, Liêm và nữ sinh tên H. (học sinh lớp 11 ở thị xã Buôn Hồ) quen nhau qua mạng xã hội facebook.

Do bị Liêm dụ dỗ nên trong những lần trò chuyện qua mạng, H. nhẹ dạ gửi nhiều hình ảnh khỏa thân của mình cho Liêm.

Sau khi có được "bảo bối" trong tay, Liêm nhiều lần đe dọa, ép H. phải cho y quan hệ tình dục, nếu không sẽ tung ảnh lên mạng. Do lo sợ, nữ sinh đồng ý với Liêm.

Khoảng tháng 1/2019, Liêm bắt xe từ Ninh Thuận về Đắk Lắk thuê nhà nghỉ và hẹn gặp H. để quan hệ tình dục. Khi nữ sinh này từ chối thì bị Liêm đe dọa phát tán ảnh nên đã miễn cưỡng lên xe để Liêm chở về nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Sau đó, khi trở về Ninh Thuận, Liêm lại tiếp tục đe dọa yêu cầu H. phải gửi ảnh khỏa thân cho gã. 

Ngày 1/6/2019, Liêm lại hẹn H. tại TP Buôn Ma Thuột để quan hệ tình dục. Không để gã thanh niên tiếp tục khống chế mình, H. đã trình báo với cơ quan công an.

Khi Liêm vừa bước chân xuống xe khách thì bị Công an đưa về trụ sở để làm rõ. Tại cơ quan điều tra, Liêm thừa nhận hành vi phạm tội của y.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng "ảnh nóng" ép nữ sinh lớp 11 làm "nô lệ tình dục"