Dụ dỗ bé gái 12 tuổi vào nhà nghỉ giao cấu nhiều lần

Ngọc Khánh| 27/01/2019 11:18
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy cháu D. thường sang chơi với con của mình, Lụa xin số điện thoại, kết bạn zalo rồi nhắn tin tán tỉnh, rủ cháu D. đi nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Viện KSND TP Cần Thơ vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Võ Văn Lụa, trú xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo nội dung cáo trạng, vợ chồng anh Huỳnh V.B và chị Lê T.D.H thường xuyên đi làm thuê, nên gửi con ruột là Huỳnh T. D (12 tuổi) cho mẹ ruột tại xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền chăm sóc.

Cháu D. thường xuyên sang nhà Võ Văn Lụa để chơi với con gái Lụa cùng các cháu nhỏ trong xóm. Sau đó, Lụa chủ động xin số điện thoại của cháu D, kết bạn, nhắn tin qua zalo, tỏ tình yêu đương.

Lợi dụng sự non nớt kém hiểu biết của D. Lụa đã rủ cháu D. quan hệ tình dục. Trong khoảng thời gian từ ngày 27/8/2018 đến ngày 2/10/2018, Lụa đã giao cấu với cháu D. 04 lần.

Ngày 04/10/2018, chị Lê T.D.H phát hiện trong điện thoại của con gái có nhiều tin nhắn có nội dung Lụa rủ cháu D. đi nhà nghỉ để quan hệ tình dục nên đến Công an xã tố cáo. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dụ dỗ bé gái 12 tuổi vào nhà nghỉ giao cấu nhiều lần