Đối tượng sát hại 4 người ở Cao Bằng có tiền án tội hiếp dâm

Từ Huy| 07/05/2018 15:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng tại Cao Bằng khiến 4 người tử vong, cơ quan Công an đã bắt giữ Lý Đình Khánh, (SN 1987) nghi phạm gây án.

Theo thông tin từ cơ quan Công an, đối tượng Khánh (trú tại khu dân cư Kéo Chả, xóm Nà Phạc, xã Quang Trọng, huyện Thạch An) đã có gia đình, 2 con. Khánh là người dân tộc Dao, đã từng bị xử phạt 3 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và mãn hạn tù năm 2014.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng nay (7/5), Khánh đến nhà của chị Triệu Thị Phương (còn gọi Khe), SN 1984 và có ý định hiếp dâm chị Phương.

Đối tượng sát hại 4 người ở Cao Bằng có tiền án tội hiếp dâm

Hiện trường vụ án đau lòng

Lúc này, chị Phương cùng 2 con là Triệu Thị K.N, SN 2008 và Triệu Q.N, SN 2012 đang ở nhà. Khi không thực hiện được ý đồ, Khánh đã dùng dao chém chị Phương. Chị Phương chạy đến nhà em chồng là Triệu Văn Long, SN 1992 (cách nhà khoảng 100 m kêu cứu).

Lúc này anh Long không ở nhà, chỉ có vợ là Triệu Thị Coi (còn gọi Hương) cùng 2 con là Triệu V.T, SN 2012 và Triệu N.U, sinh 2016, cùng bà nội là Lý Thị Dân, SN 1932. Đối tượng Khánh tiếp tục truy sát khiến chị Phương, 2 cháu V.T và N.U chết tại chỗ. Bà Dân bị chém trọng thương. Chị Coi đã chạy thoát.

Sau khi gây án, đối tượng Khánh đập phá đồ đạc và đốt nhà của chị Phương. Căn nhà gỗ có 2 xe máy, 1 ti vi và toàn bộ tài sản bị đốt cháy hoàn toàn.

Nhận được tin báo, Công an xã và Công an huyện Thạch An đã khẩn cấp xuống hiện trường, phát hiện đối tượng đang lẩn trốn gần hiện trường nên tiến hành bắt giữ. Phát hiện bà Dân còn sống, cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng bà Dân đã chết trên đường tới bệnh viện.

Chính quyền các cấp đã có mặt chia buồn và động viên gia đình nạn nhân. Đồng thời chỉ đạo lực lượng Công an khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án nghiêm trọng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đối tượng sát hại 4 người ở Cao Bằng có tiền án tội hiếp dâm