Đâm "tình địch" tử vong vì phát hiện nằm ngủ với "vợ hờ"

Ngọc An| 31/10/2019 11:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Long An đang thụ lý điều tra vụ án giết người xảy ra tại ấp Hòa Thuận 2, xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc.

Theo điều tra, Nguyễn Trường Luân (SN 1995, ngụ ấp Phước Toàn, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức) chung sống như vợ chồng với L.K.C (ngụ thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước) tại nhà trọ ở ấp Hòa Thuận 2, xã Trường Bình, huyện Cần Giuộc, Long An.

Giữa tháng 9/2019, Nguyễn Đăng Linh (SN 1993, trú ấp Thanh Hà, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc) được C. giới thiệu đến thuê phòng đối diện phòng trọ của Luân. Khoảng 3 giờ, ngày 25/9, Luân cùng C. và một người khác tổ chức sử dụng ma túy đá tại phòng trọ.

Đâm

Đối tượng Nguyễn Trường Luân

Đến khoảng 12 giờ 30 phút cùng ngày, Luân thức dậy không thấy nên gọi điện tìm nhưng C. không nghe máy.

Luân đến gọi cửa phòng trọ của Linh nhưng không ai mở, nhìn qua khe cửa phía dưới thì Luân thấy dép của Linh và C để gần giường ngủ.

Đến khoảng 20 giờ, Luân tiếp tục sử dụng ma túy đá và đi chơi game bắn cá. Rạng sáng ngày 26/9, Luân về lại phòng trọ thì thấy C. đi ra từ phòng trọ của Linh nên cả hai xảy ra mâu thuẫn.

Luân đánh vào mặt C. nên Linh đạp Luân ngã xuống sàn nhà. Sau đó, cả hai bỏ chạy và làm rơi lại một con dao tự chế. Luân lấy được con dao đuổi theo đâm Linh nhiều nhát, dù được người dân đưa cấp cứu nhưng Linh đã tử vong.

Tối ngày 26/9, Luân đến cơ quan công an đầu thú.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm "tình địch" tử vong vì phát hiện nằm ngủ với "vợ hờ"