Đâm em gái người tình 16 nhát dao vì ngăn cản tình cảm

Ngọc Khánh| 03/03/2018 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị em gái của người tình ngăn cản, không cho qua lại với chị mình, nửa đêm Lực đột nhập vào nhà dùng dao đâm nạn nhân 16 nhát dẫn đến tử vong.

Ngày 3/3, VKSND TP Cần Thơ cho biết vừa hoàn tất bản cáo trạng truy tố Lê Hoàng Lực (sinh năm 1970, ngụ tại hẻm 40, đường Trần Việt Châu, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) về tội giết người.

Đâm em gái người tình 16 nhát dao vì ngăn cản tình cảm

Đối tượng Lê Hoàng Lực

Theo nội dung cáo trạng, Lực hành nghề chạy xe taxi và thường xuyên ghé vào tiệm trang điểm của hai chị em Cao Thị Kiều Liên và Cao Thị Tuyết Nhung. Sau một thời gian, Lực và Liên nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, chị Nhung (em của Liên) không đồng ý, nhiều lần ngăn cản vì cả Lực và Liên đều đã có gia đình riêng.

Vì lý do trên nên Lực bực tức, nảy sinh ý định giết chị Nhung.

Khoảng 19h30 phút ngày 02/11/2017, Lực lấy một cuộn dây điện, một con dao Thái Lan bỏ vào túi quần, rồi đến quán Cô Ba thuộc ấp Mỹ Lộc, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ là nhà ở đồng thời cũng là nơi chị Nhung bán quán. 

Khi đến nơi, nhìn thấy quán còn bán, nên Lực ngồi gần đó chờ đến khoảng 00 giờ 30 phút ngày 03/11/2017, khi chị Nhung và chị Liên đóng cửa đi ngủ. Lực đột nhập vào trong nhà.

Lúc này do Lực gây tiếng động nên chị Nhung tỉnh dậy. Lực liền bỏ cuộn dây điện xuống đất, cầm dao Thái Lan xông vào đâm liên tiếp 16 nhát vào người chị Nhung đến khi gãy cán dao. 

Chị Nhung kêu cứu thì chị Liên đang ngủ trong buồng chạy ra, Lực dùng hai tay bóp cổ chị Liên.

Lúc này, chị Nhung xông tới cùng chị Liên giằng co với Lực. Do máu chảy nhiều nên chị Nhung ngã xuống đất ngất xỉu. Chị Liên kêu Lực đưa chị Nhung đi cấp cứu, nhưng Lực bỏ chạy.

Chị Nhung được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do choáng mất máu cấp sau đứt thủng động mạch dưới xương đòn bên trái do bị đâm.

Đến ngày 05/11/2017, Lực bị bắt khi đang lẫn trốn tại thị trấn An Lạc Thôn, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm em gái người tình 16 nhát dao vì ngăn cản tình cảm