Đâm chết người vì bị cản đi…chơi Tết

S.T| 09/02/2017 11:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhậu say, Bình lấy xe máy để đi chơi liền bị bạn ngăn cản. Tuy nhiên Bình không nghe mà dùng dao bấm đâm 2 người thương vong.

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, chiều tối 26/1 (tức 29 Tết Đinh Dậu), tại xã Tam Trà, huyện Núi Thành, Quảng Nam xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong.

Vào thời điểm trên, Phạm Viết Bình (SN 1993, trú thôn Phú Thành, xã Tam Trà) đến nhà anh Đống Ngọc S. (SN 1990, trú cùng thôn), để ăn tiệc tất niên. Trong tiệc vui cuối năm hôm ấy Bình ngồi chung bàn với Phan Tấn L. (SN 1990, trú thôn Phú Thành) và 5 thanh niên khác. Khi khách đã ra về, nhóm của Bình vẫn ngồi “chén chú, chén anh” cho đến 21h30 mới tàn cuộc.

Dù ai nấy đều đã say xỉn nhưng mọi người vẫn không chịu về mà rủ nhau đi bộ đến quán tạp hóa của bà Thủy (sát cạnh nhà Bình) tiếp tục trò chuyện. Lúc này, Bình lấy xe máy chạy đi chơi dù trong người đã đầy hơi men.

Khi vừa rú ga chạy ra khỏi quán bà Thủy, Bình điều khiển xe loạng choạng và trượt ngã xuống đất. Thấy thế, anh S. từ trong quán bà Thủy chạy ra đỡ Bình dậy và bảo “Uống rượu say rồi, đừng đi nữa, gây tai nạn giao thông đó”. Đồng thời, anh S. rút chìa khóa xe để Bình khỏi đi xe máy.

Đâm chết người vì bị cản đi…chơi Tết

Đối tượng Phạm Viết Bình 

Lúc này, Bình hét vào mặt S.: “Đứa nào rút chìa khóa xe tao là tao chơi đó”. Nói rồi, Bình rút con dao bấm trong túi quần đâm anh S. Bị tấn công bất ngờ, anh S. ôm vết thương chạy vào trong quán tạp hóa của bà Thủy.

Thấy sự việc bất bình, anh L. từ trong quán bà Thủy chạy ra mắng Bình và đánh Bình 1 bạt tai. Bị đánh, Bình liền rút con đâm vào người anh L khiến anh ngã gục xuống và ôm vết thương chảy máu không ngừng. Thấy thế, mọi người hô hoán và đưa anh L. cùng anh S. đến bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên anh L. đã tử vong sau đó.

Theo kết quả khám nghiệm, anh L. bị đâm 1 vết đâm vào hông trái và 1 vết vào hông phải. Trong đó vết vào hông phải theo chiều hướng từ trước ra sau, từ trên xuống dưới, từ phải sang trái, thông vào ổ bụng, gây rách thùy động mạch chậu gốc, tràn máu ở bụng, gây tử vong. Riêng anh S. hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

Sau khi gây án, Bình đến mượn xe máy của một người bạn bỏ trốn. Đến khoảng 2h ngày 27/1/2017 (tức 30 Tết), Bình bị lực lượng Công an bắt giữ.

Theo lời Bình khai, trong buổi tiệc tất niên hôm đó, nhóm của Bình đã uống hết 11 chai rượu gạo. Chính vì vậy, ai cũng ngà ngà say. Khi bị anh S., anh L. ngăn cản đi chơi, rượu trong người đã làm Bình mất lý trí vung dao đoạt mạng người khác.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người vì bị cản đi…chơi Tết