Cụ ông 71 tuổi "dâm ô" với 3 bé gái

T. Lợi| 02/08/2014 22:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi đánh chén tưng bừng tại tiệc thôi nôi say mèm, cụ ông 71 tuổi chân thấp, chân cao đi về nhà thì gặp mưa lớn. Thấy ngôi nhà bên đường mở cửa, cụ ông liền xin vào trú mưa.

Lúc này, trong nhà chỉ có 3 cháu nhỏ, thấy vậy, cụ ông liền dụ dỗ, rồi thực hiện hành vi đồi bại với 3 cháu. Khi nghe một cháu bé hô hoán có người về, cụ ông mới hốt hoảng bỏ chạy.

Nhận được tin báo, PV đã đến địa phương tìm hiểu thông tin nhằm phản ánh nội dung sự việc đến độc giả. Trao đổi với PV, đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Rlấp xác định, cơ quan này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Phằng (71 tuổi, trú thôn 3, xã Kiến Thành, huyện Đắk Rlấp) để điều tra về hành vi dâm ô với 3 cháu bé ngụ tại địa bàn xã Kiến Thành.

Theo cơ quan CSĐT, Phằng đi dự tiệc thôi nôi tại nhà một người quen trong xã. Tại đây, Phằng liên tục đánh chén đến say mèm. Thấy không thể uống được nữa, Phằng ra về. Trên đường về nhà, trời bất ngờ đổ mưa lớn, thấy nhà anh Nh. nằm bên đường còn mở cửa, Phằng liền chạy vào nhà xin trú mưa. Lúc này, trong nhà có 3 cháu nhỏ là L.K.H. (9 tuổi), L.T.T. (8 tuổi, đều là con gái anh Nh.) và cháu L.K.H. (8 tuổi, cháu ruột anh Nh.) đang chơi đùa trong nhà. Các cháu thấy ông cụ già bằng tuổi ông nội mình lại đang mắc mưa nên gật đầu đồng ý.

Cụ ông vào nhà, nằm xuống manh chiếu trải dưới nền, bảo 3 bé gái lại đấm lưng cho ông. Trong lúc đấm lưng, ông Phằng gạ gẫm: “Đứa nào nằm xuống cùng ông thì ông cho 10.000 đồng”. Lúc này không bé nào chịu nằm xuống mà bỏ chạy tán loạn, chui vào các góc tủ, gầm bàn trong nhà để trốn. Trong cơn điên cuồng, “yêu râu xanh” 71 tuổi đã lột quần áo 3 cháu nhỏ, thực hiện hành vi dâm ô, bất chấp lời van xin của các cháu… Phải tới khi cháu K.H. nhanh trí kêu “chú Nh. đã về” thì lão “yêu râu xanh” mới vội buông cháu H. và T. ra, vơ quần áo chạy ra phía sau vườn bỏ trốn.

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, anh Nh. trở về nhà thấy 3 cháu K.H., T., H. mặt mày vẫn còn tái mét, tay chân run lẩy bẩy liền gặng hỏi thì được 3 cháu kể lại toàn bộ sự việc. Qua dò hỏi người dân địa phương, anh Nh. nhanh chóng xác định kẻ gây án chính là Nguyễn Văn Phằng, người ngụ cùng thôn.

Quá bức xúc trước hành vi đồi bại của cụ ông đội lốt “yêu râu xanh”, anh Nh. liền gọi điện báo cho Công an xã Kiến Thành và trực tiếp tới tố giác hành vi đồi bại của Phằng. Do tính chất vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, Công an xã Kiến Thành liền báo cho cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk RLấp vào cuộc điều tra. Ngày 27/7 vừa qua, Phằng đã bị cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk RLấp bắt khẩn cấp.

Tại cơ quan CSĐT, đối tượng Phằng run lẩy bẩy khai nhận, vào thời điểm trên, do có “hơi men” trong người nên không làm chủ được bản thân khi thấy 3 cháu nhỏ ở nhà một mình. Hơn nữa, ông nghĩ việc làm của mình sẽ không ai hay biết vì các cháu còn nhỏ quá, chưa nhận thức được chuyện đồi bại trên.

Khởi tố về tội “dâm ô trẻ em”

Đại diện cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk RLấp (tỉnh Đăk Nông) cho biết, cơ quan CSĐT đang hoàn tất hồ sơ để ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Phằng về tội “Dâm ô trẻ em”.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cụ ông 71 tuổi "dâm ô" với 3 bé gái