Có tiền án vẫn tiếp tục buôn bán ma túy

Sơn Tùng| 16/03/2017 06:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù đã có một tiền án, thế nhưng khi ra tù, Nguyễn Công Tâm (SN 1974, trú xã Duy Trinh, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) vẫn “bập” vào buôn bán “hàng trắng”.

Chiều ngày 15/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Công Tâm về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Qua công tác theo dõi, Công an tỉnh Quảng Nam phát hiện Tâm là đối tượng thường xuyên bán ma túy cho các “con nghiện” tại thị trấn Nam Phước và các xã ven biển thuộc huyện Duy Xuyên. Vì thế, các trinh sát đã đưa đối tượng này vào diện quản lý nghiệp vụ để đấu tranh triệt xóa.

Có tiền án vẫn tiếp tục buôn bán ma túy

Đối tượng Nguyễn Công Tâm

Khoảng 12h ngày 8/3, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) - Công an tỉnh Quảng Nam, phối hợp với Đồn Biên phòng Cửa Đại – (đóng tại TP.Hội An, Quảng Nam), bất ngờ kiểm tra hành chính 2 đối tượng vừa mua ma túy từ nhà Tâm.

Tiếp tục khám xét khẩn cấp nơi ở của Tâm, lực lượng chức năng thu giữ 11 gói ma túy đá (2,5 gam), 1 triệu đồng, 2 điện thoại, 2 bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá và nhiều tang vật có liên quan.

Được biết, năm 1999, trong một lần làm “chân rết” giao hàng cho các đối tượng mua bán ma túy, Tâm bị lực lượng Công an TP. Đà Nẵng bắt quả tang. Thế nhưng, 8 năm thi hành án phạt tù vẫn không làm cho người đàn ông này hối cải.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có tiền án vẫn tiếp tục buôn bán ma túy