Chồng giết người, hiếp dâm, vợ giúp sức mang xác đi giấu

Nguyễn Hào| 04/09/2018 10:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi phát hiện chồng giết người, người vợ không tố cáo hành vi tới cơ quan Công an mà còn giúp chồng khiêng xác nạn nhân mang đi phi tang.

Ngày 4/9, thông tin từ Viện KSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Thu (SN 1972, ngụ thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’Đrắk) về tội “Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm” và bị can Vũ Thị Mây (SN 1972, vợ của Thu) bị truy tố về tội “Che giấu tội phạm”.

Hồ sơ đã được chuyển sang Tòa án cùng cấp chờ xét xử.

Theo cáo trạng, vào khoảng 15h ngày 11/11/2017, Thu đang làm rẫy tại thôn 1 (xã Ea Pil) thì phát hiện chị Phạm Thị Phúc (SN 1977, ngụ thôn 2, xã Ea Pil) đi vào rẫy mía cùng với một người đàn ông (không rõ nhân thân) nên đi lại xem. Thấy vậy, chị Phúc đề nghị Thu giữ bí mật và hứa sẽ cho 2 triệu đồng.

Chồng giết người, hiếp dâm, vợ giúp sức mang xác đi giấu

Nguyễn Văn Thu tại cơ quan điều tra

Đến trưa ngày 12/11/2017, Thu đợi không thấy chị Phúc đưa tiền nên đã điện thoại. Lúc này, chị Phúc liền một mình đi xe máy tới nhà Thu đưa 2 triệu đồng. Tuy nhiên, khi nhận tiền xong Thu sờ tay vào ngực chị Phúc thì bị chị chống cự, bỏ chạy nên Thu đuổi theo kéo chị Phúc ngã xuống và đánh nhiều cái liên tiếp vào mặt nạn nhân.

Sau đó, Thu liền dùng 01 cái chày bằng gỗ và 01 viên gạch đánh nhiều cái vào mặt và đầu chị Phúc cho đến khi nạn nhân không còn cử động. Thấy chị Phúc bất động, Thu liền cởi áo chị Phúc ra định hiếp dâm thì phát hiện nạn nhân đã chết nên không tiếp tục thực hiện hành vi này mà lấy đi dây chuyền, bông tai cùng 200 ngàn đồng của nạn nhân.

Tiếp đến, Thu lấy một tấm bạt lớn cuốn người chị Phúc lại rồi bỏ sau khu vực chuồng heo nhà mình.

Đến khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, khi vợ Thu là Vũ Thị Mây đi làm về, Thu liền kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, Mây đã giúp chồng khiêng xác chị Phúc lên xe máy để ông Thu chở đi phi tang.

Thu đã chở xác nạn nhân đi giấu dưới cống thoát nước thuộc thôn Ea Tê (xã Krông Jing, huyện M’Đrắk).

Phát hiện mất tích bất thường của chị Phúc, gia đình nạn nhân đã báo sự việc tới cơ quan Công an. Vào cuộc xác minh, Công an phát hiện Thu có những biểu hiện bất thường nên đã đưa về cơ quan điều tra làm rõ. Tại đây, Thu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng giết người, hiếp dâm, vợ giúp sức mang xác đi giấu