Chấn động: Nghi án hiếp dâm giết người bịt đầu mối

Lê Duẩn| 12/10/2014 10:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 22h, tối ngày 11/10, tại thôn 4 xã Thiệu Vân, TP Thanh Hóa đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng. Nghi án nạn nhân bị cưỡng hiếp rồi sát hại để bịt đầu mối.

Theo ông Đỗ Kế Thuấn (SN 1968, trú tại thôn 1, xã Thiệu Vân, huyện Thiệu Hóa) là bố đẻ cháu Đỗ Thị Oanh cho biết, vào khoảng 22 giờ đêm 11/10, khi ông đang dọn nhà để chuẩn bị đi ngủ thì có người đến gọi nói là con gái ông bị đánh ở trên đội 4 xã Thiệu Vân.

Ngay khi đó ông Thuấn chạy lên nhà anh Nguyễn Hữu Lộc (em vợ của ông Thuấn-PV) là nơi con ông và chị Nguyễn Thị Oanh vẫn ngủ lại hàng đêm để trông giúp nhà cửa. Ông Thuấn kinh hoàng thấy cháu Đỗ Thị Oanh con gái mình đang nằm gục trên vũng máu trong sân.  Ông Thuấn hô hào mọi người đến đưa con gái đi cấp cứu và báo cáo với chính quyền địa phương.

Chấn động: Nghi án hiếp dâm giết người bịt đầu mối

Nạn nhân Đỗ Thị Oanh bị thương rất nguy kịch

Được biết,  Đỗ Thị Oanh (SN 2000) và Nguyễn Thị Oanh (SN 1990), là hai chị em họ với nhau thường xuyên lên nhà anh Lộc ngủ lại để trông nhà cho cậu mình đi làm xa.

Trước đó, hai chị em cùng rủ nhau đi uống nước tại một quán cách nhà khoảng 400m. Sau khi uống nước xong thì em Đỗ Thị Oanh đã về nhà trước. Khoảng 15 đến 20 phút sau Nguyễn Thị Oanh về thì hốt hoảng nhìn thấy Đỗ Thị Oanh mặt mũ máu me be bét nằm ở sân nhà.

Theo chị Nguyễn Thị Oanh kể lại: “Trước lúc đó, chị Oanh cùng đi uống nước với em nhưng chị ấy bảo em đưa chìa khóa để chị về trước. Em về sau thấy sự việc như thế hỏi thì chị ấy nói đang chơi điện tử thì có kẻ lạ mặt xông vào và đánh chị ấy ngay trên giường. Do chị Oanh chống cự nên đã bị chúng đánh rất nặng. Chị Oanh nói có nói lại với em là có hai người con trai, em hỏi chị có biết là ai không thì chị ấy chỉ gật đầu rồi ngất lịm đi luôn”.

Chấn động: Nghi án hiếp dâm giết người bịt đầu mối

Chị Nguyễn Thị Oanh kể lại sự việc

Sáng ngày 12/10, trao đổi với PV báo điện tử Công lý ông Nguyễn Văn Nam – Trưởng công an xã Thiệu Vân cho biết: “Đúng là trên địa bàn có xảy ra vụ án như trên. Hiện, cháu Oanh đã được đưa đi Hà Nội cấp cứu do rất nguy kịch. Ngay sau khi sự việc diễn ra chúng tôi đã báo cáo với Công an TP Thanh Hóa đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc”.

Nhiều thông tin cho rằng Oanh bị cưỡng hiếp trước khi chúng giết người bịt đầu mối. Hiện nguyên nhân của vụ án đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Báo điện tử Công lý tiếp tục thông tin về vụ án này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chấn động: Nghi án hiếp dâm giết người bịt đầu mối