Cà Mau: Làm rõ vụ Trưởng Công an xã đánh người phải nhập viện

Tuyến Trang| 05/12/2014 22:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 5/11, thông tin từ Đảng ủy xã Tạ An Khương Đông, huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, đơn vị này đã đề nghị Công an huyện vào cuộc, làm rõ vụ Trưởng công an xã đánh người vi phạm giao thông đến ngất xỉu.

Cà Mau: Làm rõ vụ Trưởng Công an xã đánh người phải nhập viện

Anh Rỡ đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau 

Theo thông tin ban đầu, vào tối ngày 2/12, ông Lê Hiếu Trung, Trưởng Công an xã và một số cán bộ đang tuần tra thì phát hiện anh Quách Văn Rỡ (21 tuổi, ngụ ấp Tân Thới A, xã Tạ An Khương Đông) điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, anh Rỡ đã không chấp hành hiệu lệnh mà tăng tốc độ xe bỏ chạy.

Lúc này ông Trung đã dùng xe mô tô đuổi theo. Trong lúc rượt đuổi, xe máy của anh Rỡ té ngã, khiến xe đi sau của ông Trung cũng ngã theo.

Ngay sau đó, anh Rỡ bị bắt về trụ sở Công an xã làm việc. Tại đây, nạn nhân được cho là đã bị ông Trung đánh đến ngất xỉu, phải nhập viện điều trị.

Các y bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết,  anh Rỡ bị đa chấn thương phần mềm, sức khỏe hiện đang hồi phục tốt.

Theo người nhà anh Rỡ cho biết, ngay sau khi anh nhập viện, cha ruột của ông Trung đã đến đề nghị lo trả tiền viện phí và thuốc men, ông này nói rằng, sau khi ra viện sẽ giải quyết sau.

Hiện, vụ việc đang được các đơn vị chức năng tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Làm rõ vụ Trưởng Công an xã đánh người phải nhập viện