Bốn đối tượng thường xuyên nói xấu lãnh đạo Đảng và Nhà nước trên Facebook

Thanh Phương| 19/05/2019 12:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/5, Công an huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa) cho biết, đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính viễn thông công nghệ thông tin và tần số vô tuyến điện đối với 4 đối tượng.

Nhóm người này có hành vi bình luận, nói xấu, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, làm ảnh hưởng uy tín đến các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lực lượng CAND trên mạng xã hội Facebook.

Bốn đối tượng thường xuyên nói xấu lãnh đạo Đảng và Nhà nước trên Facebook

3 trong 4 đối tượng bị mời lên cơ quan công an làm việc

Những người này đã sử dụng trang Facebook cá nhân của mình để đăng tải, chia sẻ, bình luận với những lời lẽ lăng mạ xúc phạm danh dự, nhân phẩm của các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lực lượng Công an huyện Tĩnh Gia khi tham gia công tác cưỡng chế, giải phóng mặt bằng.

Căn cứ các quy định của pháp luật, hành vi của các đối tượng trên chưa cấu thành tội phạm, Công an huyện Tĩnh Gia phạt hành chính mức tiền 7.500.000 đồng/người. Cụ thể: Lê Quang Cường, sinh năm 1979 ở xã Hải Yến; Nguyễn Thị Loan, sinh năm 1991 ở xã Trúc Lâm; Lê Khắc Linh, sinh năm 1982 xã Phú Lâm và Đặng Nguyên Tùng, sinh năm 1994 ở xã Nguyên Bình.

Cơ quan chức năng khuyến cáo người dân cần thận trọng, cảnh giác trước các thông tin xấu, độc từ đó nghe, tin và đưa các thông tin không có thật, chưa được kiểm chứng lên mạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốn đối tượng thường xuyên nói xấu lãnh đạo Đảng và Nhà nước trên Facebook