Bị truy nã về tội hiếp dâm vẫn làm được hộ chiếu trốn sang Nga

Thanh Huyền| 09/03/2018 08:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi đang bị truy nã, Nguyễn Văn Hải vẫn làm được hộ chiếu trốn sang Nga. Trở về nước và làm thuê trên một tàu du lịch ở Quảng Ninh thì đối tượng bị bắt giữ sau 20 năm lẩn trốn.

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hải (SN 1981, trú xã Nhân Huệ, thị xã Chí Linh, Hải Dương) theo quyết định truy nã của Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương về tội Hiếp dâm trẻ em.

Bị truy nã về tội hiếp dâm vẫn làm được hộ chiếu trốn sang Nga

Đối tượng Hải bị bắt giữ

Theo hồ sơ, vào đầu năm 1999, Hải đã có hành vi hiếp dâm một bé gái 4 tuổi, trú cùng địa phương. Sau khi gây ra vụ án, Hải bỏ trốn khỏi địa phương và sử dụng giấy CMND của một người bạn tên Phạm Văn Thương.

Năm 2011, lợi dụng sự sơ hở của cơ quan quản lý, Hải làm được hộ chiếu rồi trốn sang Nga.

Đầu năm 2015, Hải về nước và chung sống như vợ chồng với một phụ nữ ở xã Ngũ Hùng, huyện Thanh Miện, Hải Dương. Sau đó, Hải đã đến thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh) để làm thợ máy cho các tàu đi biển.

Qua các nguồn tin, cơ quan chức năng đã phát hiện tung tích của Hải và bắt giữ được đối tượng khi đang làm việc trên một tàu du lịch ở Hải Dương vào ngày 7/3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị truy nã về tội hiếp dâm vẫn làm được hộ chiếu trốn sang Nga