Bị sát hại dã man chỉ vì nợ 1 két bia và 2 gói thuốc lá

congly.com.vn| 13/04/2012 11:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiếu nợ 1 két bia và 2 gói thuốc lá, một đàn anh bị nhóm giang hồ xã hội đen xứ Phan tìm đến đòi nợ. Chúng đã dùng dao chém hàng chục nhát vào người khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Người nhà nạn nhân tên Bùi Chiến (42 tuổi, biệt danh Chiến “Cát bụi”) cho biết, vào khoảng 21 giờ ngày 9-9, Chiến ngồi nhậu với Hoàng, Đức và Nhí tại nhà để xe khách Đăng Vũ số 23 đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Phan Rí Cửa.

Trong lúc ngồi nhậu, có hai đối tượng trong đó một đối tượng tên Tèo đến gặp Chiến đòi nợ tiền 1 két bia Sài Gòn đỏ và 2 gói thuốc lá mà đêm trước nhóm Chiến nhậu trả thiếu cho chủ tạp hóa A Huy gần đó.

Chị Võ Thị Mỹ Loan (vợ nạn nhân Bùi Chiến) đau khố trước cái chết của chồng

Hoàng và Đức bỏ về trước, còn Nhí và Chiến ngồi lại nhậu tiếp. Đến khoảng 23h, trong lúc Nhí dọn dẹp ở trong, còn Chiến đang ngồi rửa chén ở phía ngoài cửa thì có 4 đối tượng bịt mặt xông vào dùng dao chém Chiến hàng chục nhát vào đầu, đâm thủng phổi, tim… làm Chiến chết ngay tại chỗ. Về phần Nhí, trước khi chạy thoát ra cửa sau, Nhí đã tránh được một nhát dao chí mạng bổ vào đầu.

Ngay sau khi xảy ra vụ án, cơ quan pháp y tỉnh Bình Thuận đã đến khám nghiệm tử thi. Chủ tiệm tạp hoá A Huy bị CQĐT bắt giữ ngay trong đêm vì nghi có liên can đến vụ giết hại Chiến.

Được biết, Bùi Chiến ở tù 7 năm, vừa ra tù cách đây vài tháng. Vợ chồng Chiến được nhà xe Đăng Vũ ở Phan Rí Cửa thuê ở để trông coi nhà cửa tại địa chỉ trên.

Hiện, vụ việc đang được CQĐT Công an tỉnh Bình Thuận tiếp tục điều tra làm rõ.

Thanh Trúc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị sát hại dã man chỉ vì nợ 1 két bia và 2 gói thuốc lá