Bị can trong vụ xâm hại ở Thái Bình không phải bố nuôi của nữ sinh lớp 9

An An| 13/10/2018 12:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thái Bình bác thông tin cho rằng bị can và bị hại trong vụ nữ sinh lớp 9 bị xâm hại ở Thái Bình có mối quan hệ bố con nuôi.

Theo cơ quan điều tra, quá trình làm việc với nữ sinh lớp 9 bị 4 đối tượng xâm hại tại nhà nghỉ, gia đình nạn nhân cho biết giữa bé gái và bị can Phạm Như Hiển (tên thường gọi là Kiểm) không có mối quan hệ bố nuôi-con nuôi. Do đó, thông tin gần đây trên báo chí nói cháu T.M (SN 2004, bị hại) là con nuôi của Hiển là không chính xác.

Cũng theo nguồn tin từ cơ quan Công an, hiện gia đình đang phối hợp tích cực Công an để làm rõ vụ án.

Bị can trong vụ xâm hại ở Thái Bình không phải bố nuôi của nữ sinh lớp 9

Khách sạn nơi được cho là nữ sinh lớp 9 bị 4 đối tượng xâm hại

Như Công lý đã đưa tin trước đó, trong quá trình điều tra mở rộng vụ án, ngày 4/10, cơ quan Công an TP Thái Bình đã ra quyết định khởi tố, bắt giam hai đối tượng là Phạm Văn Lam, sinh năm 1972, trú tại tổ 22, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình, nguyên Thượng tá, Phó Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Thái Bình và Từ Minh Tuyên, sinh năm 1971, trú tại tổ 10, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”, quy định tại khoản 1, điều 145, Bộ luật Hình sự.

Trước đó, cuối tháng 8/2018, nữ sinh T.M (học lớp 9 ở thành phố Thái Bình) mất tích nhiều ngày. Sau khi tìm được con gái, biết sự việc cháu bị xâm hại gia đình đã có đơn gửi Công an thành phố Thái Bình. 

Quá trình điều tra, ngày  11/9/2018, Công an thành phố Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Như Hiển, sinh năm 1974, chỗ ở hiện tại tổ 50, phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình và Phạm Đức Việt, sinh năm 1974, chỗ ở hiện tại khu đô thị Petro Thăng Long, phường Quang Trung, thành phố Thái Bình về các tội giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi và dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Liên quan đến các tội danh cơ quan điều tra đã khởi tố đối với các bị can dư luận có nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, vụ án đang trong quá trình điều tra nên Công an TP Thái Bình chưa có thông tin chính thức về những phản ứng của dư luận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị can trong vụ xâm hại ở Thái Bình không phải bố nuôi của nữ sinh lớp 9