Bị bắt vì lấy xe ăn trộm đi đón bạn gái

Hoàng Thiên Lý| 03/11/2014 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ăn trộm xe máy, đối tượng đem gửi vào bãi xe, chờ thời cơ lấy đi sử dụng. Không ngờ, vừa lấy xe ra khỏi bãi để đi đón người yêu thì bị người quen nạn nhân bắt giữ cùng tang vật.

Bị bắt vì lấy xe ăn trộm đi đón bạn gái

Ảnh minh họa

Ngày 3/11, Viện KSND TP. Nha Trang (Khánh Hòa) cho biết, đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối tượng Nguyễn Đức Trí (SN 1989, trú thôn 3, xã Ea Khal, huyện Ea H’Leo, tỉnh Đăk Lăk) về tội Trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 4h ngày 26/7/2014, Trí (đối tượng đã có 2 tiền án về tội này) đi bộ từ khu vực Bình Tân đến Công viên Bạch Đằng, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang, mục đích để trộm cắp tài sản.

Khi đến trước đền Trần Hưng Đạo, Trí thấy có một chiếc xe máy (trị giá 5.200.000 đồng) của ông Phạm Ngọc Thanh dựng phía trước, không khóa cổ và không người trông coi. Trí lén lút đi lại dắt xe ra, tháo dây bình rồi đạp nổ máy, chạy đến bãi giữ xe Bệnh viện Quân y 87 gửi, chờ thời điểm thuận lợi sẽ mang đi tiêu thụ.

Đến ngày 29/7/2014, Trí quay lại Bệnh viện Quân y 87 lấy xe đi đến khu vực cáp treo Vinpearl để đón bạn gái thì bị anh Phạm Ngọc Tâm (là người quen của ông Thanh) phát hiện, giữ Trí cùng tang vật giao cho cơ quan Công an. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị bắt vì lấy xe ăn trộm đi đón bạn gái