Bé gái 12 tuổi sinh con, hai thanh niên bị truy tố

Ngọc An| 22/11/2018 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi chia tay Hiếu, bé gái sinh năm 2006 tiếp tục quen và yêu Thắng. Sau nhiều lần quan hệ tình dục với cả 2 nam thanh niên thì bé gái này sinh con khi mới 12 tuổi.

Viện KSND TP Cần Thơ vừa ban hành cáo trạng, chuyển TAND cùng cấp đề nghị truy tố hai bị can Đoàn Phúc Thắng và Nguyễn Văn Hiếu đều trú tại phường Cái Khế, quận Ninh Kiều cùng về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị hại trong vụ án là bé gái tên Thanh Nga (tên đã thay đổi, SN 15/4/2006, ngụ phường Thới Bình, quận Ninh Kiều).

Bé gái 12 tuổi sinh con, hai thanh niên bị truy tố

Bị can Thắng (trái) và Hiếu

Theo điều tra, Hiếu và Thắng là bạn cùng phường với nhau. Vào khoảng tháng 4/2017, Hiếu làm quen với Tuyết Nga qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm. Trong thời gian quen nhau khoảng 2 tháng, Hiếu nhiều lần rủ Nga về nhà của mình và thực hiện hành vi quan hệ tình dục với bé gái này. Sau đó, giữa Hiếu và Nga xảy ra mâu thuẫn nên chia tay nhau.

Sau khi chia tay Hiếu, đến khoảng tháng 6/2017, Nga quen biết, phát sinh tình cảm và về chung sống như vợ chồng với Thắng. Trong thời gian ở chung, Thắng nhiều lần quan hệ tình dục với Nga. Gia đình Nga biết sự việc nhưng không ngăn cản con gái, dù Nga thời điểm đó vẫn chưa đến 12 tuổi.

Hậu quả là Nga có thai và đến ngày 03/5/2018 thì sinh một bé gái. Gia đình Nga sau đó đã đến UBND phường Thới Bình đăng ký khai sinh cho con của Nga. Phát hiện có dấu hiệu của vụ án hình sự nên cán bộ hộ tịch đã trình báo tới cơ quan Công an.

Thắng bị bắt giữ ngay sau đó. Từ lời khai của bị hại, cơ quan Công an tiếp tục bắt giữ Hiếu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 12 tuổi sinh con, hai thanh niên bị truy tố