Bắt tạm giam nghi phạm giết 2 phụ nữ ngoài chuồng vịt

Hồng Nam| 13/02/2019 11:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 13/2, Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thành Hổ (45 tuổi, ngụ xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố vụ án trên. Theo nội dung vụ án, vào rạng sáng ngày 9/2 (mùng 5 Tết), sau khi dùng dao cắt cổ bà Đặng Ngọc Mễ (45 tuổi, ngụ ấp Tân Lợi, xã Tân Phú Tây, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre, là vợ của Hổ) và bà Nguyễn Thị Ngọc Dung (51 tuổi, là bạn thân với bà Mễ, ngụ ấp Hòa Thuận 1, xã Hòa Lộc, huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre) tại chuồng vịt của bà Mễ, nghi phạm Hổ đã lấy xe máy đến cầu Hàm Luông bỏ lại xe và nhảy xuống sông định tự tử nhưng bất thành. Hổ đã được người dân cứu sống và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Bắt tạm giam nghi phạm giết 2 phụ nữ ngoài chuồng vịt

Trần Thành Hổ tại cơ quan Công an

Sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện, nghi phạm Hổ đã hồi tỉnh và được sự theo dõi, giám sát sát sao của lực lượng Cảnh sát hình sự. Sau khi sức khỏe bình phục, Hổ được bệnh viện cho ra viện vào chiều 12/2 thì bị cơ quan CSĐT thực hiện lệnh bắt tạm giam.

Qua làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu Hổ khai nhận, trước đó Hổ và vợ là bà Mễ đã có mâu thuẫn, bà Mễ nhiều lần đòi li dị Hổ. Về nguyên nhân Hổ ra tay sát hại bà Dung, Hổ cho rằng, trong thời gian bà Dung hùn hạp nuôi vịt chung với vợ là bà Mễ hai người này đã nảy sinh tình cảm “đồng tính” với nhau. Hổ nghi ngờ bà Dung chính là nguyên nhân dẫn đến tình cảm vợ chồng Hổ sứt mẻ nên đã sát hại bà Dung cho thỏa cơn thù tức.

Về phía bà Dung cũng đã ly thân chồng, bà Dung cũng có một người con đã trưởng thành, trong thời gian hùn hạp nuôi vịt chung với bà Mễ, bà Dung thường hay lui tới chòi giữ vịt để ngủ chung với bà Mễ để cùng giữ vịt.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam nghi phạm giết 2 phụ nữ ngoài chuồng vịt