Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng giết người, hiếp dâm

Minh Phượng(TH)| 12/11/2014 09:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm các đối tượng sau khi uy hiếp bắt người phụ nữ vào khu đất trống để cướp tài sản, nhóm côn đồ này còn thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân rồi ra tay sát hại dã man người này.

Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng giết người, hiếp dâm

Đối tượng Huỳnh Cường tại cơ quan công an

Theo thông tin ban đầu, 19h tối ngày 29/10/2014 Phạm Thị H. (sinh năm 1992, ngụ Sóc Trăng) do có chuyện buồn về tình cảm nên đã đi nhậu cùng 1 nhóm bạn gồm có Huỳnh Cường (sinh năm 1997, quê Phú Yên), Đặng Minh Khánh (sinh năm 1996) và Nguyễn Kim Tài (sinh năm 1993) cùng quê Đồng Tháp hiện đang tạm trú tại khu phố Đồng An, phường Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương.

Sau cuộc nhậu đến khoảng 23h đêm cùng ngày, chị H. bắt đầu thấy ngà ngà say, nên có ý định bỏ về. Thấy vậy, Cường, Khánh và Tài đã ra ám hiệu cho nhau, với ý định dàn cảnh để cướp tài sản của chị H.

3 đối tượng này giả vờ đồng ý đưa chị H. về. Khi đi qua khu nghĩa địa Triều Châu thuộc phường Tân Đông Hiệp, nhóm đối tượng này bất ngờ dừng xe, dùng dây thắt lưng quấn vào cổ chị H. uy hiếp lôi chị vào khu đất vắng.

Tại đây, nhóm côn đồ này đã đánh đập chị H. dã man, rồi lục soát người chị và lấy đi 1 chiếc điện thoại Lumia 720 và 35.000 đồng. Không chỉ dừng ở đó, chúng sợ bị chị H. tố cáo nên đã bàn nhau giết chị H. để bịt đầu mối. Nghĩ là làm, Tài được phân công trở về phòng trọ thu dọn đồ đạc cho cả 3 người và đêm tài sản đi bán để lấy tiền chi tiêu.

Riêng Cường và Khánh ở lại tiếp tục khống chế chị H.. Dù chị H. đã hết sức van xin những để này tha cho mình và hứa sẽ không tố cáo chúng, nhưng những kẻ thủ ác này đã không để ý đến những lời đó.

Cường và Khánh đã thay nhau cưỡng hiếp chị để thỏa mãn dục vọng, rồi lấy thắt lưng da siết cổ chị H. còn Tài dùng đá đập liên tiếp vào đầu chị H. cho đến khi thấy nạn nhân gục hẳn mới chịu dừng tay, và nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Cho rằng chị H. đã chết, các đối tượng này ung dung bỏ trốn, mà không biết rằng, chị H. đã may mắn được cứu sống và đã ra cơ quan công an thị xã Dĩ An để tố cáo. Nhận được trình báo của nạn nhân, cơ quan công án đã nhanh chóng vào cuộc truy bắt các đối tượng. 

Ngày 11/11/2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Dĩ An cho biết đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Cường (sinh năm 1997, quê Phú Yên) để điều tra về hành vi giết người, hiếp dâm, cướp tài sản.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại./.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp nhóm đối tượng giết người, hiếp dâm