Bắt khẩn cấp các đối tượng ném đá để bạn chết thảm dưới hồ

Đoàn Nga| 07/10/2014 21:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là bạn bè cùng ăn cùng ngủ, cùng đi bụi nhưng chỉ vì nghi ngờ Mạnh ăn trộm tiền, những người bạn trong nhóm đã đuổi đánh, khi Mạnh sợ nhảy xuống hồ nhóm bạn "máu lạnh" vẫn thản nhiên ném đá khiến bạn mình chết thảm.

Ngày 7/10, Công an quận Hà Đông, Hà Nội cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng  gồm Nguyễn Đăng Việt,19 tuổi (ở ngõ 19 đường Thanh Bình, Mộ Lao, Hà Đông), Ngô Minh Hiếu, 16 tuổi (ở Đồng Tân, Ứng Hòa, Hà Nội), Dương Đức Trung, 18 tuổi ( ở Hoàng Xá, Ứng Hòa, Hà Nội) và Đỗ Mạnh Cường, 16 tuổi  (ở Ngô Quyền, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 18h ngày 6/10 anh Nguyễn Đức mạnh, 18 tuổi (ở phường Vạn Phúc, quận Hà Đông), đang ngồi uống cà phê trên phố Nguyễn Viết Xuân, thì 4 đối tượng này bất ngờ xuất hiện gọi anh Mạnh ra ngoài. Khi nạn nhân vừa bước ra, nhóm thanh niên xông vào đánh nên Mạnh tháo chạy ra ngoài.

Đến hồ nước gần Bệnh viện đa khoa Hà Đông, do quá hoảng loạn Mạnh nhảy xuống hồ để trốn. Tuy vậy, nhóm thanh niên vẫn dùng gạch đá ném xuống hồ không cho nạn nhân vào bờ. Khi thấy nạn nhân chìm hẳn nhóm thanh niên này mới chịu bỏ đi.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã khẩn trương xác minh, phối hợp với người dân địa phương tìm kiếm nạn nhân mất tích. Đến 20h40 cùng ngày, thi thể nam thanh niên tử vong dưới hồ đã được tìm thấy.

Bắt khẩn cấp các đối tượng ném đá để bạn chết thảm dưới hồ

Các đối tượng ném đá gây cái chết thảm cho nạn nhân Mạnh

Ngay sau khi xác định vai trò của các đối tượng liên quan, cơ quan công an đã triển khai các phương án vây bắt, đồng thời vận động gia đình đưa các đối tượng ra đầu thú.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai do nghi ngờ Mạnh lấy trộm tiền của mình nên Trung đã đánh vào mặt nạn nhân. Thấy vậy, Mạnh đã bỏ chạy, còn Trung, Việt, Hiếu quay về nhà Đỗ Mạnh Cường lấy dao và rủ người này cùng đi tìm đánh Mạnh dẫn đến án mạng trên. Theo các điều tra viên, các đối tượng  đều có hoàn cảnh gia đình đặc biệt, hay tụ tập, bỏ nhà đi bụi. Đáng chú ý, nạn nhân và các nghi phạm trong vụ án đều là bạn bè, từng ăn ngủ cùng nhau.

Được biết, nạn nhân Mạnh là con trai cả trong gia đình có 2 anh em. Mạnh học hết lớp 10 thì nghỉ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp các đối tượng ném đá để bạn chết thảm dưới hồ