Bắt kẻ cầm đầu nhóm gần 200 giang hồ đập phá quán ốc

Ngọc An| 09/06/2020 14:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc 200 đối tượng đập phá quán ốc Hương (đường số 6, phường An Lạc A, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) hôm 5/6, Công an TP.HCM cho biết đã bắt giữ đối tượng cầm đầu.

Được biết đối tượng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Ninh Thuận. Ngoài đối tượng cầm đầu, 30 đối tượng khác cũng đang bị Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra. 

Theo xác minh ban đầu của cơ quan điều tra, do có mâu thuẫn với một nhóm đối tượng ở quận Bình Tân, nhóm này đã tập hợp khoảng 200 người, tất cả đều mặc áo cam cầm hung khí đi tìm nhóm còn lại giải quyết mâu thuẫn.

Bắt kẻ cầm đầu nhóm gần 200 giang hồ đập phá quán ốc

Hàng chục đối tượng đang bị tạm giữ để điều tra

Biết nhóm đối thủ hay đến quán ốc Hương do anh N.V.Q (SN 1993, quê Đồng Tháp) làm chủ, nhóm người này kéo đến chửi bới, tìm người. Không tìm được người, nhóm này đã xông vào đập phá quán khiến hàng chục khách trong quán hoảng hốt bỏ chạy.

Anh L.T.L (SN 1990, ngụ quận 6, một khách trong quán) đã dùng điện thoại ghi lại hình ảnh vụ đập phá thì bị nhóm người này đánh av2 dùng chai bia đập lên đầu gây thương tích. Sau khi gây ra vụ hỗn loạn trên, nhóm người này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Công an TP.HCM đã huy động lực lượng truy xét, điều tra, truy bắt các đối tượng liên quan để làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt kẻ cầm đầu nhóm gần 200 giang hồ đập phá quán ốc