Bắt gọn hai tên cướp thuốc của trình dược viên

Quang Trưởng – Hoài Thanh| 07/11/2014 21:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng lúc trình dược viên vào cửa hàng thuốc tây giao thuốc, hai tên cướp táo tợn đã chạy tới giật túi xách đựng thuốc, rồi rồ ga bỏ chạy thì bị Công an bắt giữ.

Bắt gọn hai tên cướp thuốc của trình dược viên

Cửa hàng thuốc - nơi hai đối tượng cướp thuốc của trình dược viên

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h, ngày 7/11, hai đối tượng Nguyễn Minh Tuấn (32 tuổi ) và Trần Thanh Đại (43 tuổi, ngụ quận 4), đi xe máy lưu thông trên đường, khi đến trước cửa nhà thuốc Phan Quỳnh ở số 71P,  đường Ngô Tất Tố, ( P. 21, Q. Bình Thạnh, TP. HCM) thì nhìn thấy một trình dược viên đang dựng xe để giao thuốc, trên xe có treo 2 túi đồ. Hai tên này liền áp sát, lợi dụng lúc trình dược viên không để ý, bất ngờ chạy tới giật túi đồ, rồi rồ ga bỏ chạy.

Khi chạy qua địa bàn phường 19, quận Bình Thạnh thì bị lực lượng trinh sát đang tuần tra gần đó phát hiện, nhanh chóng đuổi theo tóm gọn.

Theo trình dược viên này cho biết, “Túi xách đó đựng toàn thuốc, trị giá khoảng 1 triệu đồng, tôi định đi giao cho cửa hàng khác thì bị cướp. Từ trước tới giờ tôi nghe cướp vàng, tiền …chứ có khi nào nghe cướp thuốc tây đâu. Từ nay về sau, tôi phải cẩn thận hơn mới được”.

Tại cơ quan Tuấn và Đại khai nhận, không có nghề nghiệp, sống lang thang và thường xuyên đi cướp giật. Hiện, 2 đối tượng này đã được Công an phường 19, quận Bình Thạnh, TP. HCM bàn giao  cho Công an phường 21, quận Bình Thạnh để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt gọn hai tên cướp thuốc của trình dược viên