Bắt giữ nữ nghi phạm vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ

Hà Kim| 25/04/2019 21:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Bình Chánh vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Huyền, người có vai trò cầm đầu trong vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ đến sảy thai.

Vào chiều 25/4, Công an huyện Bình Chánh, TP. HCM cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra, xử lý về các hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cố ý gây thương tích.

Trước đó, Huyền cùng với anh trai là Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) và Trần Nhật Khang (thường gọi là Gấu, 19 tuổi, cùng ngụ huyện Bình Chánh) đã thực hiện vụ tra tấn với chị H.N.Y (18 tuổi, ngụ tỉnh Long An, ngụ quận 11) khiến chị này sảy thai. Thai nhi đã chết và bị nhóm này ném ở một nơi thuộc quận Bình Tân.

Bắt giữ nữ nghi phạm vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ

Chị Hồ Như Ý bị bắt cóc, tra tấn đến sảy thai (Ảnh: Internet)

Sau vụ án, 2 anh em Dũng và Huyền bỏ trốn khỏi địa phương, còn Khang bị công an bắt giữ ngay sau đó. Qua truy xét, đêm 22/4, trinh sát công an phát hiện Dũng đang trốn tại 1 khách sạn ở quận Bình Tân, TP. HCM nên bao vây bắt giữ. Bước đầu Dũng đã thừa nhận hành vi của mình.

Về phần Huyền thì bỏ trốn, ẩn náu ở một khu nhà trọ ở đường 55, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân. Đến chiều 24/4, trinh sát phát hiện bắt giữ đưa về trụ sở. Tại cơ quan công an, cả 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi.

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ, lấy lời khai các đối tượng để xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nữ nghi phạm vụ bắt cóc, tra tấn thai phụ