Bắt đôi vợ chồng ném két sắt chứa hàng trăm triệu xuống sông

Ngọc An| 02/08/2018 12:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trộm két sắt có chứa tiền, vàng giá trị gần 300 triệu đồng, tuy nhiên cặp đôi "đạo chích" chỉ lấy 32 triệu rồi ném két sắt xuống sông.

Cơ quan CSĐT Công an quận 6, TP.HCM vừa bắt giữ khẩn cấp hai đối tượng Nguyễn Tiến Điền Khang (tự Đẩu, SN 1992, thường trú quận 6) và Trần Thị Quỳnh Thy (SN 1992, ngụ tại quận Bình Tân). Hai đối tượng là vợ chồng và là nghi can trong vụ trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào sáng 30/7, sau khi đi du lịch về nhà, anh L.G.K (SN 1990, ngụ quận 6) phát hiện kẻ gian đã đột nhập vào nhà lấy trộm két sắt bên trong có chứa lượng tài sản gồm tiền, vàng của anh trai anh K. trị giá gần 300 triệu đồng.

Bắt đôi vợ chồng ném két sắt chứa hàng trăm triệu xuống sông

Vợ chồng Khang, Thy tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, Công an quận 6 đã vào cuộc điều tra. Qua trích xuất camera an ninh xác định hình ảnh nghi vấn hai người bạn quen biết với anh K. và người anh trai đã gây ra vụ trộm.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã nhanh chóng xác định nơi ở của hai đối tượng và tiến hành mời cơ quan Công an để làm rõ.

Tại trụ sở cơ quan điều tra, hai đối tượng Khang và Thy thừa nhận đã trộm chiếc két sắt mang về quận Bình Tân và lấy được ở bên trong 32 triệu đồng cùng một số giấy tờ khác. Sau đó, hai đối tượng đem két sắt xuống kênh Lò Gốm.

Từ lời khai này, cơ quan Công an đã tiến hành trục vớt được chiếc két sắt bên trong còn sót lại 100 triệu đồng; 120 USD; 3 mặt dây chuyền; 4 lắc vàng; 9 nhẫn vàng; 3 dây chuyền vàng…

Vụ việc đang được Công an quận 6 tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đôi vợ chồng ném két sắt chứa hàng trăm triệu xuống sông