Bảo vệ đâm chết nữ quản lý siêu thị điện máy khai gì?

Nguyễn Lê| 10/09/2018 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bị nữ quản lý siêu thị bắt viết bản tường trình vì hành vi đánh nhau nhưng Phúc cho rằng mình không có lỗi nên giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, Phúc lấy dao đâm vào cổ nữ quản lý khiến nạn nhân tử vong.

Sáng 10/9, Đại tá Phạm Minh Thắng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Phúc (SN 1972, trú tại xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk, là nhân viên bảo vệ siêu thị Điện Máy Xanh Krông Bông) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Bảo vệ đâm chết nữ quản lý siêu thị điện máy khai gì?

Đối tượng Phúc tại cơ quan Công an

Theo cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Phúc khai nhận, vào chiều 9/9, khi Phúc đang trực tại cổng của siêu thị thì một người tên Ri ở thị trấn Krông Kmar, huyện Krông Bông đến gây sự. Trong lúc cự cãi, Phúc đã bị Ri đánh 2 cái vào mặt.

Thấy đánh nhau nên một số nhân viên của siêu thị chạy đến can ngăn và Ri đã bỏ về. Sau đó, chị Huỳnh Thị Phương Dung (SN 1991, Quản lý nhân sự của siêu thị Điện Máy Xanh Krông Bông) đã gọi Phúc vào phòng nhân viên để nói chuyện và yêu cầu viết bảng tường trình, cam kết không tái phạm.

Cho rằng mình không có lỗi trong sự việc nên Phúc đã không chịu viết bảng tường trình và cự cãi lại chị Dung.

Lúc này, chị Dung nói: “Nếu không viết bảng tường trình sẽ cho nghỉ việc”. Nghe vậy, Phúc tức giận nên đã chụp lấy con dao Thái Lan để trên bàn đâm một nhát vào cổ chị Dung khiến nạn nhân gục ngã.

Sau khi gây án, Phúc ra ngoài và lên xe máy chạy về nhà, còn chị Dung được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện krông Bông cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

 Đến 16 giờ 30 cùng ngày, Phúc đã đến trụ sở Công an xã Khuê Ngọc Điền đầu thú.

Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo vệ đâm chết nữ quản lý siêu thị điện máy khai gì?