Bắn chết bạn hàng vì nhắn tin tình cảm với vợ mình

Hoàng Thiên Lý| 27/02/2015 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì vợ mình có tình cảm với bạn hàng, Kim đã mang súng săn tự tạo tìm và nã đạn vào người tình địch, khiến anh này chết tại chỗ.

Ngày 27/2 Viện KSND tỉnh Khánh hòa cho biết, đã hoàn tất cáo trạng và chuyển toàn bộ hồ sơ sang Tòa án để đưa đối tượng Ngô Văn Kim (SN 1970, trú xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh) ra xét xử về tội giết người.

Theo cáo trạng, Phan Đình Cường có đìa nuôi ốc hương tại thôn Nhơn Thọ, xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh. Quá trình nuôi ốc tại đây, Cường có quen biết Kim và vợ của Kim là Lê Thị Hiền, do Kim, Hiền bỏ mối thức ăn nuôi ốc cho đìa của Cường.

Khoảng đầu năm 2004, Kim và gia đình nhiều lần phát hiện Hiền nhắn tin và gọi điện thoại di động có nội dung tình cảm trai gái qua lại với Cường, nên khoảng đầu tháng 8/2014, Kim cãi nhau với Hiền về nội dung trên và Hiền bỏ về sống tại nhà cha mẹ ruột của Hiền ở xã Vạn Phước, Vạn Ninh.

Tối ngày 11/8/2014, sau khi nhậu với bạn xong, Kim thấy ghen tức về việc Hiền có tình cảm với anh Cường, nên nảy sinh ý định giết chết Cường. Do đó, Kim về nhà lấy một khẩu súng săn tự tạo, dài khoảng 1m, trong súng đã có sẵn 1 viên đạn, rồi Kim mang súng đến đìa nuôi ốc của Cường mục đích để bắn Cường.

Khi đến gần đìa nuôi ốc, Kim kéo báng gập của súng lên. Lúc này Kim thấy anh Cường cầm 1 khúc gỗ đi từ lán trại của đìa nuôi ốc ra. Khi đi đến gần anh Cường, chỉ còn cách khoảng 3m thì Kim hướng nòng súng về phía anh Cường và bóp cò súng, súng nã đạn trúng vào người Cường làm Cường chết tại chỗ. Sau đó, Kim bỏ chạy đến khu vực đìa nuôi hải sản của anh Võ Văn Phương ở thôn Nhơn Thọ, Vạn Khánh, vứt súng xuống đìa của anh Phương rồi đi về nhà ngủ.

Rạng sáng ngày 12/8/2014, người dân phát hiện Cường nằm chết tại lán trại của đìa ốc. Lúc này, Kim biết tin Cường đã chết nên đến Công an xã Vạn Khánh đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắn chết bạn hàng vì nhắn tin tình cảm với vợ mình