Anh rể và em vợ chết trên giường: Chồng nạn nhân được về nhà

Nghệ An| 04/12/2015 12:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được cơ quan điều tra mời lên làm việc, 5 ngày sau đó ông Nguyễn Văn Bảy chồng của nạn nhân Trần Thị Thọ đã được trở về nhà, ông Bảy cũng phủ nhận việc mình có liên quan đến cái chết của vợ và người anh rể.

Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào chiều tối ngày 28/11, người dân tại thôn 7, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh bàng hoàng khi nghe tiếng hô hoán phát ra từ ngôi nhà nhỏ của ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi). Khi mọi người chạy đến thì phát hiện ông Hoài và bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, trú tại xã Xuân Liên, là em vợ ông Hoài) nằm chết trên giường với nhiều vết thương trên cơ thể và bà Thọ trong tình trạng chỉ mặc áo và không có quần.

Anh rể và em vợ chết trên giường: Chồng nạn nhân được về nhà

Căn nhà ông Nguyễn Văn Hoài nơi xảy ra sự việc

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin sự việc, công an xã Cổ Đạm, Công an huyện Nghi Xuân đã lập tức có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Đồng thời ông Nguyễn Văn Bảy chồng nạn nhân Trần Thị Thọ cũng được cơ quan điều tra mời lên làm việc phục vụ quá trình điều tra làm rõ vụ án.

Sau 5 ngày, hiện tại ông Bảy đã được tại ngoại trở về nhà. Người đàn ông này cũng phủ nhận việc mình liên quan đến cái chết của vợ và người anh rể. Ông cũng cho biết mình không ghen tuông, hay có nghi ngờ gì trong mối quan hệ giữa vợ và anh rể.

Hiện tại vụ án vẫn đang được cơ quan điều tra Công an huyện Nghi Xuân tiếp tục làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh rể và em vợ chết trên giường: Chồng nạn nhân được về nhà