Anh rể cưỡng hiếp em vợ: Nỗi đau đớn của 2 người phụ nữ

Minh Phượng (TH)(TH)| 01/08/2014 16:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như đã đưa tin, gã anh rể bệnh hoạn đã kề dao vào cổ, uy hiếp và thực hiện hành vi đối bại với em vợ trong nhiều giờ. Hắn còn đánh đập vợ dã man khi bị phát hiện, rồi lớn tiếng thách thức dọa giết những người tố cáo.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h30' sáng ngày 24/7, Nguyễn Văn Hùng (SN 1990), trú tại xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên sau khi mua vài chai bia về nhà uống, nhìn thấy em vợ là chị Đặng Thị Tuyết (SN 1995, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) đang ru cháu ngủ trong phòng thì hắn nảy sinh ý đồ xấu xa. Để thực hiện ý nghĩ đồi bại đó, hắn chạy xuống bếp, lấy một con dao phay và lẻn vào phòng chị Tuyết khi chị đang thiu thiu ngủ rồi khóa chặt cửa phòng.

Giật mình vì thấy anh rể có hành vi lạ, chị Tuyết bật dậy bắt Hùng ra khỏi phòng, nhưng hắn tiến đến và dở trò sàm sỡ chị, chị Tuyết có vùng để thoát ra nhưng bị hắn kề dao vào cổ và dọa nếu chị phản kháng sẽ cắt cổ. Quá sợ hãi, chị đành cắn răng chịu đựng cho gã bệnh hoạn thực hiện hành vi đồi bại với mình. Hùng bắt nhốt chị trong phòng và bắt chị phải "phục vụ" hắn trong nhiều giờ đồng hồ, từ 10h sáng đến 15h thì hắn sai chị ra ngoài phòng khách thay đĩa nhạc cho hắn chị mới được ra khỏi căn phòng khủng khiếp đó.

Lợi dụng lúc hẳn mệt mỏi và sơ hở, chị mở tung cửa vùng chạy ra ngoài cấu cứu. Những người dân xung quanh vô cùng bàng hoàng khi thấy chị Tuyết hoảng loạn chạy ra trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Anh rể cưỡng hiếp em vợ: Nỗi đau đớn của 2 người phụ nữ

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Một người dân ở đó, đã nhanh chóng đưa chị Tuyết vào nhà để tắm rửa và lấy quần áo cho mặc. Chị đau đớn cầu cứu, anh Nguyễn Văn Thọ người hàng xóm đối diện nhà đối tượng Nguyễn Văn Hùng kể lại: “Tôi đang làm mộc ở trong xưởng thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu của một cô gái, nghĩ hàng xóm có đôi vợ chồng nào đánh nhau nên tôi liền chạy vội ra can ngăn. Vừa chạy ra đến ngoài đường thì thấy con bé Tuyết, em thằng Hùng, người trần truồng, chỉ có một chiếc khăn mỏng quấn quanh vừa chạy vừa kêu, mọi người ơi cứu cháu với, cháu bị anh Hùng hiếp. Ngay sau đó, tôi đã đưa cô gái vào trong nhà và gọi thêm một vài người người hàng xóm nữa sang giúp cô gái".

Khi ngồi trong nhà trú thân, thì nghe thấy giọng Hùng đang lớn tiếng hỏi những người dân xung quanh có thấy Tuyết đâu không, hàng xóm cố gắng che dấu cho cô gái nên đã nói thấy Tuyết chạy đi về phía đường khác. Nghe vậy, Hùng vội vàng lấy xe, phi nhanh cố đuổi theo.

Gã anh rể đi khuất, chị Tuyết bình tĩnh hơn và gọi điện ngay cho chị gái nhưng không nói là bị cưỡng hiếp chỉ nói là Húng đang ở nhà đập phá, nhận được điện của em gái, chị Minh. (là vợ của Hùng, sinh năm 1989) chạy xe về ngay.

Anh rể cưỡng hiếp em vợ: Nỗi đau đớn của 2 người phụ nữ

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc 

Vừa về tới nhà chưa hiểu sự việc thế nào, Hùng đã lao ra đánh vợ thậm tệ. Quá hoảng sợ, chị Minh bế con nhỏ sang nhà hàng xóm kêu cứu.

Sợ Hùng đe dọa tới tính mạng, chị Minh đã gọi điện thông báo sự việc mình bị hành hung tới Công an xã Bá Xuyên. Đến lúc này, chị Tuyết mới bật khóc và kể lại chuyện cho chị gái nghe.

Như tiếng sét bên tai, chị không tin nổi những gì mà người chồng đầu ấp tay gối của mình đã làm với em gái. Hai chị em chỉ biết khóc đau đớn.

Nhận được tin cấp báo, Công an xã Bá Xuyên đã khẩn trương có mặt tại hiện trường mời Hùng về trụ sở UBND xã để làm việc. Trong buổi tối cùng ngày, người thân của chị Mỹ ở Mỹ Đức lên đã đưa con gái tới trụ sở Công an xã Bá Xuyên để viết đơn tố cáo về hành vi đồi bại của Hùng. Nhận thấy tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an xã Bá Xuyên đã cấp báo tới Công an thị xã Sông Công, Công an tỉnh Thái Nguyên.

Ngày 29/7, Công an thị xã Sông Công đã bắt khẩn cấp Hùng để điều tra về hành vi “hiếp dâm”. Khi được đưa trở lại nàh để thực nghiệm hiện trường, hắn còn lớn tiếng ngông nghênh thách thức những người hàng xóm “Chúng mày cứ tố cáo đi, 10 năm sau ra tù tao giết hết… (!?)”.

Nỗi đau của người vợ tần tảo, đáng thương

Vụ việc đau lòng này, khiến cho những người thân của Hùng nhớ lại quãng thời gian trước đây, Hùng là một người hiền lành, và những khó khăn khổ cực của chị Minh phải trải qua cùng với chồng trong cuộc sống.

Từng là chàng trai hiền lành, có tay nghề thợ mộc cao, Nguyễn Văn Hùng (SN 1990, trú tại xóm La Giang, xã Bá Xuyên, thị xã Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) đã đi khắp mọi miền đất nước để làm ăn sinh sống. Giữa năm 2011, Hùng về huyện Mỹ Đức, Hà Nội làm công cho một người quen. Tại đây, Hùng đã gặp gỡ và làm quen với chị Lê Minh (SN 1989, trú tại Mỹ Đức, Hà Nội), một cô gái xinh xắn, nết na. Nhận thấy Hùng bản chất thật thà, hiền lành nên chị Minh cũng xiêu lòng rồi nhận lời yêu.

Cuối năm 2012, Hùng về quê thăm nhà. Trong một lần đi chơi cùng cậu em trai sinh đôi, Hùng đã gặp tai nạn khiến phần đầu bị tổn thương nghiêm trọng.Trong suốt thời gian Hùng nằm viện điều trị, chị Minh đã bên cạnh trông nom, chăm sóc tận tình. Sau khi ra viện, cảm phục vì tình yêu của chị Minh dành cho mình, Hùng đã xin phép hai bên gia đình được kết hôn.

Anh rể cưỡng hiếp em vợ: Nỗi đau đớn của 2 người phụ nữ

Nghi can Nguyễn Văn Hùng (phải) và vợ.

Nhưng vụ tai nạn khiến cho sức khỏe của Hùng giảm sút, tính khí cũng trở nên thất thường hơn. Hùng không thể đi nhiều nơi để làm nghề như trước đây mà chỉ ở nhà giúp vợ công việc vặt trong gia đình. Chính vì vậy, mọi gánh nặng kinh tế trong nhà đều đổ dồn lên đôi vai gầy yếu của chị Minh. Hàng ngày, trên chiếc xe máy cà tàng chị Minh vượt quãng đường hơn chục cây số để xuống Khu công nghiệp Phổ Yên (Thái Nguyên) làm thêm. Sợ anh trai tủi thân vì không thể san sẻ bớt gánh nặng cho vợ, người em trai song sinh là anh Nguyễn Văn C đã vay mượn mở một tiệm sửa chữa xe máy ngay tại nhà để Hùng làm thêm.

Chồng như vậy nhưng chưa bao giờ chị Minh dám ca thán nửa lời. Chị vẫn cần mẫn làm việc, yêu thương chồng và vun vén cho tổ ấm. Năm 2013, niềm vui đã đến với vợ chồng khi chị Minh sinh hạ cậu con trai đầu lòng.

Nhưng cũng bắt đầu từ đây, Hùng trở nên trái tính trái nết. Mỗi khi trái gió trở trời hoặc không vừa lòng một chuyện gì đó anh ta quay sang đập phá đồ đạc, nhiều lúc trút cơn giận lên đầu vợ con. Vì không muốn hàng xóm láng giềng nhìn vào cười chê, chị Minh vẫn nhẫn nhịn, cam chịu những trận đòn roi của chồng. Do công việc phải đi từ sáng tới tối mịt mới về, để cậu con trai mới 8 tháng tuổi ở nhà cho Hùng trông coi chị Minh không an tâm nên đã gọi điện nhờ cô em gái ở quê  đang được nghỉ hè lên trông cháu hộ. Chị Tuyết lên trông con giúp vợ chồng chị gái từ đầu tháng 7/2014. Trong quá trình sinh sống ở đây, Tuyết luôn giữ phép tắc, san sẻ giúp vợ chồng anh chị những công việc sinh hoạt trong gia đình. Quan hệ giữa Hùng và chị Tuyết cũng hết sức bình thường.

Một người chứng kiện sự việc kể lại : “Hùng trước đây là đứa hiền lành chịu khó, nhưng kể từ ngày bị tai nạn xe máy thì nó bắt đầu thay đổi tính nết. Lấy vợ về được một thời gian thì sinh ra rượu chè, không chịu làm ăn gì hết. Nhiều lần tôi thấy nó đánh đập vợ con, thậm chí còn gây gổ với anh em trong gia đình, rồi bà con hàng xóm, nhưng không ai chấp để bụng.

Ai mà ngờ được nó lại bất chấp lẽ đời khiến gia đình đổ vỡ, vợ con khổ sở, người đời chê trách. Nó có bệnh gì hay không mà hành hạ, đối xử với con người ta như thế? Trước mặt bao nhiêu người mà chả coi ai ra gì lại còn dọa giết hết ai tố cáo tội của nó nữa sau khi đi tù thì đáng sợ quá…! Bằng này tuổi sắp xuống lỗ (chết) đến nơi rồi nhưng tôi chưa thấy ai lì lợm như nó cả!”

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Nguyễn Văn Hùng đã cúi nhận mọi hành vi đánh đập vợ mình và thừa nhận hành vi đồi bại dùng dao uy hiếp hiếp dâm chị Đặng Thị Tuyết , em vợ mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh rể cưỡng hiếp em vợ: Nỗi đau đớn của 2 người phụ nữ