7 chiếc xe máy mất trộm trong đêm

Long Đỉnh – Hoài Thanh| 04/10/2014 14:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong một đêm, 7 trong tổng số 13 chiếc xe máy của khách trọ tại căn nhà số 294/42-44 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh đã “không cánh mà bay”.

7 chiếc xe máy mất trộm trong đêm

Nơi để xe của khu nhà trọ

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h sáng ngày 2/10, người ở trọ tại địa chỉ trên xuống nhà lấy xe đi làm mới tá hỏa khi phát hiện 7 chiếc xe máy để ở dưới nhà đã bị kẻ gian đột nhập lấy trộm. Số xe bị mất trộm gồm 5 xe Wave (3 xe biển số An Giang, 2 xe biển số Bình Phước), 1 xe Sirius mang biển số Lâm Đồng và 1 xe tay ga hiệu Lead mang biển số TP Hồ Chí Minh.

Qua quan sát, căn nhà được xây kiên cố với hai lớp cửa sắt, cửa và cổng được trang bị ổ khóa tốt. Tổng số xe máy trong nhà gồm 13 xe máy (4 xe tay ga, 9 xe số) đều để ở tầng trệt. Đêm trước khi bị kẻ gian đột nhập, một người ở trọ trong căn nhà thấy hai thanh niên lạ mặt lảng vảng trước nhà.

Theo những người ở trọ, sau khi lấy đi 7 chiếc xe máy, kẻ gian còn đóng cổng, móc ổ khóa lại như bình thường. "Chúng tôi tìm được hai đoản phá khóa bị rơi lại trong nhà”, một người trọ ở đây cho biết.

Hiện công an quận Bình Thạnh đang điều tra, xử lý vụ việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
7 chiếc xe máy mất trộm trong đêm