3 thanh niên thay nhau hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi

Ngọc Quỳnh| 22/12/2017 16:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

VKSND huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Tâm (SN 2001), Hoàng Văn Anh (SN 2001) và Võ Văn Thăng (SN 1996, cùng trú tại xã Đắk Wil, huyện Cư Jút) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 0h30 ngày 13/12, sau khi nhậu xong, Tâm, Anh và Thăng rủ nhau ra sân vận động Trung tâm xã Đắk Wil ngồi chơi. Lúc này, L.T.H. (SN 2001, xã Đắk Wil) và người bạn cũng ghé vào chơi.

3 thanh niên thay nhau hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi

Ảnh minh họa

Sau ít phút ngồi trò chuyện, Tâm, Anh, Thăng đã thay nhau thực hiện hành vi hiếp dâm với H. mặc cho cô gái này chống cự. Khi về nhà, H. đã kể lại sự việc trên với gia đình. Đến ngày 14/12, gia đình H. đã tố giác sự việc đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã tiến hành điều tra đồng thời triệu tập cả 3 đối tượng trên đến làm việc.

Tại cơ quan điều tra, cả ba đối tượng đều khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, cả 3 thanh niên và cô gái đều có hơi men trong người.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 thanh niên thay nhau hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi