3 ngày, 3 vụ thảm án chồng giết vợ

Hoài Đan| 14/11/2014 05:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ trong 3 ngày, liên tiếp 3 vụ án chồng giết vợ vì mâu thuẫn gia đình. Thảm án xảy ra trong gia đình đã đến mức báo động.

Vào ngày 13/11, tại thôn Minh Nghĩa, xã Đại Đồng, Thạch Thất, Hà Nội xảy ra một vụ án mạng mà nạn nhân và hung thủ là một cặp vợ chồng. Tuy mới chỉ lấy nhau được hơn 3 tháng, nhưng trong quá trình sinh sống vợ chồng Khuất Duy Tuấn (SN 1977) đã nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Trong lúc bực tức, Tuấn đã dùng sợi dây siết cổ vợ là chị L. (SN 1980) đến chết.

Theo một số người chứng kiến vụ việc, thời điểm trên họ nghe tiếng cãi vã giữa vợ chồng Tuấn. Sau đó thì phát hiện chị L. tử vong trên giường, trên cổ có vết bầm tím.

3 ngày, 3 vụ thảm án chồng giết vợ

Hung khí trong một vụ án chồng giết vợ

Trước đó, vào khoảng 21h30 ngày 10/11, tại ấp 7, xã Vị Tân, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân là bà Sa Ri (SN 1945) bị chính người chồng của mình là ông Danh Quân (SN 1935) dùng gậy đánh liên tiếp vào đầu, người cho tới chết.

Những người hàng xóm nhà ông Quân cho biết, thời gian gần đây ông vợ chồng ông Quân thường xuyên xảy ra tình trạng “cơm không lành, canh không ngọt”. Mẫu thuẫn vợ chồng lên đến đỉnh điểm khi ông Quân nhìn thấy vợ đang nằm ngủ trên giường, liền lấy gậy đánh vợ đến chết.

Sau đó, ông Quân uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Người thân phát hiện đưa ông đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng đến 5h20 ngày 11/11 thì ông Quân tử vong.

Cũng trong ngày 10/11, tại bản Huổi Cuổng, xã Vàng San, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu xảy ra một vụ thảm án gia đình.

Nạn nhân là chị Lò Thị Hiếu (SN 1992), bị chồng là Lò Văn Hải (SN 1988) dùng liềm chém tử vong. Thông tin được biết hai vợ chồng Hiếu-Hải thường xuyên xảy ra xung đột vì những khó khăn trong cuộc sống. Mâu thuẫn tích tụ, người chồng trẻ chém vợ chết dã man giữa đêm. Hiện, công an tỉnh Lai Châu đã bắt khẩn cấp tên Lò Văn Hải để điều tra, lập hồ sơ xử lý vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
3 ngày, 3 vụ thảm án chồng giết vợ