Hà Nội: Hai nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 11 bị bắt ngay trong đêm

Đỗ Việt| 20/11/2015 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai thanh niên tình nghi sát hại nữ sinh lớp 11 ngay trước cửa nhà đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn trên địa bàn quận Long Biên. Trong đó, một đối tượng có biệt danh là Long “rồng”.

Ngày 20/11, Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Ngọc Thụy vào chiều 19/11, Công an quận Long Biên đã khẩn trương nắm bắt tình hình, điều tra truy xét, lần lượt bắt giữ 2 đối tượng liên quan đến cái chết của em Q. K. L (16 tuổi, trú tại ngôi nhà số 9A, tổ 12, đường Ngọc Thụy, Long Biên).

Hà Nội: Hai nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 11 bị bắt ngay trong đêm

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc

Một lãnh đạo công an quận Long Biên cho biết: “Cả hai nghi phạm bị bắt giữ sau vài giờ gây án. Trong đó, một trong hai đối tượng là Long “rồng”, trú ở Hoài Đức, Hà Nội”. Tuy nhiên vị này chưa cung cấp thông tin về danh tính cụ thể của các đối tượng.

Trước đó, vào khoảng hơn 16h ngày 19/11, Q.K.L  đang ngồi chơi trong nhà cùng bạn thì có 2 thanh niên lạ mặt đến bấm chuông. Lúc đó, bố mẹ L. đều đi vắng,  L ra mở cửa và có lời qua tiếng lại với 2 người này. Sau đó, một người bất ngờ rút dao đâm khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ.

Bước đầu, cơ quan công an xác định hai thanh niên gây án có thể có xích mích với mẹ của nạn nhân trong vấn đề liên quan đến tiền bạc.

Điều đáng chú ý, trước vụ án mạng xảy ra, nạn nhân L. đã viết lên trang cá nhân trên mạng xã hội facebook rằng “20-11 năm nay là ngày buồn nhất...”.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Hai nghi phạm sát hại nữ sinh lớp 11 bị bắt ngay trong đêm