Đột nhập khu cách ly người nghi nhiễm Covid-19 để trộm cắp tài sản

Quốc Huy| 26/08/2020 18:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng sự mất cảnh giác, 2 đối tượng đã đột nhập vào các bệnh viện và các khu vực cách ly người nghi nhiễm Covid-19 để trộm cắp tiền và điện thoại di động của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân

Ngày 26/8, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng là Đỗ Tuấn Đạt (SN 1995 trú xã Xuân Minh, huyện Thọ Xuân) và Nguyễn Huy Lâm (SN 1992 trú xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa) về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Đỗ Tuấn Đạt tại cơ quan công an

Cụ thể vào đêm 25/8, Công an TP Thanh Hóa bắt quả tang Đỗ Tuấn Đạt đã đột nhập vào Bệnh viện ung bướu Thanh Hóa trộm tiền và điện thoại di động của 2 người nhà đến chăm bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện này.

Tại cơ quan điều tra, Đỗ Tuấn Đạt khai nhận do thấy Bệnh viện ung bướu chưa có hệ thống camera an ninh nên đã thường xuyên đi xe buýt từ Thọ Xuân lên thành phố Thanh Hóa và đột nhập vào đây để thực hiện hàng chục vụ trộm cắp tiền, điện thoại di động của người nhà bệnh nhân.

Trước đó, Công an TP Thanh Hóa cũng đã bắt quả tang Nguyễn Huy Lâm đã đột nhập vào khu vực cách ly những người nghi nhiễm Covid-19 của Bệnh viện phổi Thanh Hóa trộm cắp 3 chiếc điện thoại di động.

Hiện, các vụ việc đang được điều tra, mở rộng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đột nhập khu cách ly người nghi nhiễm Covid-19 để trộm cắp tài sản