Y án tử hình kẻ sát hại bé gái bỏ vào lu nước sau khi hiếp dâm

Ngọc An| 30/08/2017 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dục vọng nổi lên sau khi đã uống rượu và xem phim đồi trụy, Mười gọi bé gái vào nhà đóng cửa thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó bị cáo sát hại dã man cháu bé bỏ xác vào lu nước.

Ngày 30/8, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã mở phiên tòa theo trình tự phúc thẩm xét xử vụ án Giết người và Hiếp dâm trẻ em đối với bị cáo Nguyễn Văn Mười (45 tuổi, trú tại tỉnh Vĩnh Long).

Y án tử hình kẻ sát hại bé gái bỏ vào lu nước sau khi hiếp dâm

Bị cáo Nguyễn Văn Mười

Trước đó, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt Mười 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và tử hình về tội Giết người. Tổng hợp hình phạt cho cả cả hai tội danh là tử hình.

Sau phiên sơ thẩm, cho rằng mức án dành cho mình là quá nặng nên Mười đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày hôm nay, HĐXX TAND cấp cao cho rằng, hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, mức án mà cấp sơ thẩm tuyên là đúng người, đúng tội, đúng pháp luật. Tại phiên tòa hôm nay bị cáo không đưa ra được căn cứ để xem xét giảm án, việc ăn năn hối cải là chưa đủ. Do đó, Tòa đã tuyên y án đối với Mười.

Theo bản án sơ thẩm, ngày 6/8/2016, sau khi uống rượu và xem phim đồi trụy, Mười nảy sinh dục vọng nên khi thấy cháu Phạm Thị B. (SN 2009) đi ngang qua, Mười đã gọi bé gái vào chơi rồi đóng cửa giở trò đồi bại.

Bị cháu B chống cự quyết liệt, sợ bị phát hiện Mười đã sát hại dã man cháu bé rồi vứt xác vào lu nước. 

Mười bị Công an bắt giữ khi đang bỏ trốn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Y án tử hình kẻ sát hại bé gái bỏ vào lu nước sau khi hiếp dâm