Vợ chồng Đường "Nhuệ" hầu tòa trong vụ đánh người tại trụ sở công ty

Phúc Thái| 25/08/2020 10:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 25/8, TAND tỉnh Thái Bình mở phiên tòa xét xử đối với Nguyễn Xuân Đường cùng nhóm bị cáo trong vụ án Cố ý gây thương tích xảy ra tại trụ sở Công ty TNHH bất động sản Đường Dương ở số 366 Lê Quý Đôn, TP Thái Bình.

Thẩm phán Nguyễn Phương Thảo, Chánh tòa hình sự TAND tỉnh Thái Bình, làm chủ tọa phiên tòa.

Các bị cáo gồm: Nguyễn Xuân Đường (biệt danh Đường "Nhuệ", 49 tuổi), Nguyễn Thị Dương (40 tuổi, vợ Đường "Nhuệ"), Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi), Phạm Ngọc Quý (17 tuổi), Đào Văn Bằng (34 tuổi) và Phạm Xuân Hòa (44 tuổi). 

Theo cáo trạng, ngày 30/3, anh Trịnh Ngọc Anh (26 tuổi, nhân viên phụ xe của nhà xe Phúc Cường, tỉnh Thái Bình) có nhận một gói tài liệu từ anh Trần Anh Tuấn (46 tuổi) gửi tại bến xe khách TP Thái Bình để giao cho chị Trần Việt Vân (35 tuổi, vợ anh Tuấn - trú tại TP Hà Nội).

Vợ chồng Đường

Nguyễn Xuân Đường tại phiên tòa sáng nay

Quá trình giao nhận tài liệu, giữa phụ xe Trịnh Ngọc Anh và chị Vân xảy ra lời qua tiếng lại. Sau khi biết chuyện, anh Trần Anh Tuấn lúc này đang ngồi ở nhà vợ chồng Đường "Nhuệ" đã dùng điện thoại gọi cho anh Trịnh Ngọc Anh để hỏi sự việc.

Khi đang nói chuyện thì Đường "Nhuệ" giật lấy điện thoại từ tay anh Tuấn và xưng mình là Đường "Nhuệ" nhưng anh Ngọc Anh không tin. Để "xác tín" nhân thân, Đường "Nhuệ" sau đó dùng điện thoại có số đuôi 88.888 của mình để gọi lại cho phụ xe Ngọc Anh và yêu cầu anh này khi về Thái Bình phải đến nhà mình là trụ sở Công ty bất động sản Đường Dương để xin lỗi.

Chiều tối 30/3, anh Trịnh Ngọc Anh về đến Thái Bình và được anh Phạm Văn Quang (42 tuổi, người điều hành nhà xe Phúc Cường) đưa đến nhà Đường "Nhuệ" để xin lỗi.

Tại đây, phụ xe Ngọc Anh bị đưa lên tầng 2 để băng nhóm này đánh hội đồng, gây tổn hại sức khỏe là 14%. Sau khi bị vợ chồng Đường "Nhuệ" cùng đàn em hành hung, anh Trịnh Ngọc Anh làm đơn tố cáo gửi tới cơ quan Công an.

Ngày 7/4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Bình khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Đức Mạnh và Phạm Ngọc Quý để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích. Đến ngày 9/4, Đường "Nhuệ" bị khởi tố, bắt giam.

Tuần trước, Đường cũng hầu tòa trong vụ án đánh người tại trụ sở Công an phường Trần Lãm. TAND TP Thái Bình xử sơ thẩm tuyên Đường 30 tháng tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng Đường "Nhuệ" hầu tòa trong vụ đánh người tại trụ sở công ty