TAND tỉnh Khánh Hòa vừa mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Ngọc Bình (SN 1993, ngụ xã Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang) 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Bình tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 6-2013, Bình nhìn thấy Nguyễn Đăng Mỹ H. (12 tuổi) xinh đẹp liền nảy sinh ý đinh tán tỉnh. “Gái mới lớn thích nghe lời ngọt ngào”, sau nhiều lần gọi điện, nhắn tin rủ đi chơi, H. thấy Bình cũng đàng hoàng, không “bợm bãi” như những người con trai khác nên H. nhanh chóng siêu lòng và đồng ý làm người yêu của Bình.

Vào tối một ngày cuối tháng 7-2013, Bình điện thoại rủ H. đi chơi và cùng vào nhà nghỉ Hà Huy (16A Nguyễn Xiển, Vĩnh Hải, Nha Trang), tại đây “chỉ có đôi mình”, H. đã trao cho Bình cái quý giá nhất của đời người con gái. Những cuộc đụng chạm từ đó cũng tăng dần, kết quả Bình 3 lần thực hiện hành vi giao cấu với H. tại nhà nghỉ trên. 

Đầu tháng 9-2013, Bình “quất ngựa truy phong” nói lời chia tay với H. để về quê đi nghĩa vụ quân sự, nhưng H. không đồng ý. Để níu kéo người yêu ở lại với mình H. viết cho người yêu một lá thư với nội dung đã có thai và sẽ nuôi con nếu anh quyết định về quê.

Mọi chuyện vỡ lở, khi chị Trần Thị Mỹ Hương (mẹ ruột của H.) phát hiện lá thư vào ngày 3-9-2013. Sau đó, chị làm đơn tố cáo hành vi của Bình đến cơ quan Công an TP Nha Trang. Ngày 6-9-2013, Bình bị bắt tạm giam.

Minh Tuấn
            
                                                                                  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Yêu" trẻ em lãnh 12 năm tù