"Yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm bé gái hàng xóm

Phương Nam| 16/11/2017 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 16/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Minh Cường (SN 1995, trú tại thôn 4, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 16 giờ một ngày cuối tháng 4/2017, Cường đang ở nhà thì thấy cháu N.Q.N (SN 2008, trú cùng thôn) và cháu N.T.M.D. (SN 2009, em họ cháu N.) cùng với 2 cháu bé khác đi bộ ngang qua nhà Cường.

Lúc này cháu N. cùng với cháu D. vào nhà Cường chơi. Tại đây, Cường đã nảy sinh ý định giao cấu với cháu N. nên Cường đưa điện thoại cho cháu D. ngồi xem phim hoạt hình ở phòng khách. Sau đó, Cường dẫn cháu N. đi vào phòng ngủ của mình chốt cửa lại rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu N. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Cường dặn cháu N. về đừng nói cho ai biết và đưa cho cháu N. 10.000 đồng rồi mở cửa cho cháu N. và cháu D. đi về.

Bị cáo Cường tại phiên tòa

Sau khi về nhà, cháu D. đã kể lại cho anh N.T.T (bố cháu D.) nghe sự việc. Nghi ngờ cháu N. bị Cường xâm hại nên anh T. đã qua nhà của cháu N. kể lại sự việc cho bố cháu N. nghe.

Sau đó, bố cháu N. đã gặng hỏi và cháu N. đã kể lại toàn bộ sự việc. Bức xúc trước hành vi đồi bại của Cường, gia đình cháu N. đã làm đơn tố cáo Cường đến cơ quan Công an.

Tại cơ quan công an, Cường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Ngoài ra, Cường còn khai nhận trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3/2017, Cường đã 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu N. tại phòng ngủ của gia đình mình. Sau mỗi lần Cường đều dặn cháu N. về đừng kể cho ai biết.

Tại phiên tòa hôm nay cũng như trong quá trình điều tra, bị cáo Nguyễn Minh Cường đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục đối với người chưa đủ 13 tuổi, bị cáo còn có tình tiết tăng nặng là phạm tội nhiều lần nên cần có bản án nghiêm khắc để răn đe và phòng ngừa chung. Tuy nhiên, xét thấy bị cáo là người có nhân thân tốt, gia đình bị cáo là người có công với cách mạng, sau khi sự việc xảy ra gia đình bị cáo cũng đã bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 20 triệu đồng và tại phiên tòa hôm nay gia đình nạn nhân cũng đã xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Cường mức án 15 năm tù giam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Yêu râu xanh" nhiều lần hiếp dâm bé gái hàng xóm