"Yêu râu xanh" lĩnh án

Thiên Lý| 25/08/2014 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 25/8, Tòa phúc thẩm TANDTC tại Đà Nẵng đã bác kháng cáo giữ nguyên án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Duy Thông (SN 1974, trú Mỹ Trạch, phường Ninh Hà, hiện ở tổ dân phố 6, phường Ninh Hiệp, TX Ninh Hòa) 12 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, khoảng 15h ngày 2/5/2011, Thông đến nhà anh Trần Văn Ngọc, trú thôn Tân Hưng, Ninh Hưng, Ninh Hòa chơi nhưng không có anh Ngọc mà chỉ có các con anh Ngọc là Trần Thị Kim Diệu (SN 2000), Trần Thị Kim Hằng (SN 2003), Trần Thị Kim Hà (SN 2006). Thông vào nhà tự lấy cơm ăn, sau khi ăn xong, Thông đến đưa tiền nhờ Diệu, Hằng, Hà đi mua thuốc lá giúp Thông nhưng không ai đi. Lúc đó, Hằng, Hà vào trong nhà xem ti vi, Diệu ngồi chơi ở hiên nhà. Thông thấy vậy nên nảy sinh ý định hiếp dâm cháu Diệu. Thông bảo cháu Diệu đến để Thông “bắt cháy” rồi đè Diệu nằm ngữa xuống đất lột đồ “làm bậy”. Do bị đau nên Diệu vùng vẫy, khóc rồi vùng dậy bỏ chạy ra phía hàng rào. Thông điều khiển xe máy về nhà.

Bị cáo Nguyễn Duy Thông trước vành móng ngựa

Đến ngày 14/5/2011, chị Phan Đình Lệ Thu là mẹ của cháu Diệu phát hiện âm hộ của Diệu bị đỏ, kiểm tra bên ngoài âm đạo thấy có nhiều vết trầy xước. Lúc này, Diệu kể lại toàn bộ sự việc cho cha là anh Ngọc và mẹ là chị Thu biết sự việc. Sau đó, anh Ngọc, chị Thu cùng với anh Nguyễn Tấn Phúc, chị Trần Thị Mỹ Kim (là dượng và cô của Diệu) gặp Thông và Nguyễn Thị Mỹ Liên (là người sống như vợ chồng với Thông) để nói sự việc trên. Thông thừa nhận đã có hành vi giao cấu với Diệu, đồng thời xin lỗi và mong gia đình anh Ngọc bỏ qua, không tố cáo hành vi của Thông đến cơ quan Công an.

Ngày 16/5/2011, anh Ngọc đến cơ quan Công an tố cáo hành vi của Thông thì Thông bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 15/9/2011, Thông về lại địa phương, Cơ quan điều tra triệu tập đến làm việc. Sau khi làm việc xong, Thông lại bỏ trốn. Ngày 5/12/2011, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa ra quyết định khởi tố bị can, sau đó ra quyết định truy nã đối với Thông. Đến ngày 12/7/2013, Thông bị bắt và khai nhận hành vi của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Yêu râu xanh" lĩnh án