"Yêu râu xanh" hiếp dâm bé ba tuổi ngay tại nhà nạn nhân

Trần Sỹ - Phương Thảo| 08/12/2014 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rủ bé gái hơn ba tuổi đang chơi với mẹ lên giường ngủ trước, thấy bé chịu gối đầu lên tay mình, gã "yêu râu xanh" nổi thú tính, trùm chăn làm trò "đồi bại" với bé, ngay trong khi mẹ bé ở cạnh dọn dẹp, bố ở nhà ngoài uống rượu với khách.

Ngày 8/12/2014, TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử đối tượng Võ Hoàng Minh (tên gọi khác Đùm, sinh năm 1984) trú tại thôn 9, xã An Phú -Tp.Pleiku - Gia Lai về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Gia Lai, vào lúc 21h 30’ ngày 6/6/2014, sau khi uống cà phê xong, anh Trương Thanh, trú tại xã H’Neng, huyện Đăk Đoa lấy xe máy chở Minh về nhà của anh Lê Văn Phước (cha của nạn nhân - PV), trú tại Tổ dân phố 5, thị trấn Đăk Đoa, huyện Đăk Đoa để ngủ.

Đến nơi thấy anh Phước đang ngồi uống rượu với anh Phạm Văn Trình, còn chị Lê Thị Như Tây (vợ anh Phước) đang cho hai con nhỏ ăn cháo ở phòng khách. Thấy Minh và Thanh đến, anh Phước liền mời hai người uống rượu. Lúc này, anh Thanh ngồi uống còn Minh không uống, nên anh Phước nhờ Minh đi mua thêm ít rượu nữa.

Chân dung yêu râu xanh tại phiên tòa

Đến 22h cùng ngày, Minh lên phòng khách lấy chăn để đắp nằm ngủ thì thấy cháu Lê Hoài T. (SN 2010, con gái lớn của anh Phước và chị Tây) đang ngồi chơi. Minh lấy tấm chăn trên tấm đệm và nói với cháu T. “bé ơi đi ngủ với chú”, cháu T. đồng ý và tự lên giường xếp nằm ngủ trước. Sau đó, đối tượng cũng trèo lên giường nằm ngủ. Y nâng đầu cháu T gối lên tay của mình, thấy cháu không phản ứng gì, nên trong đầu gã "yêu râu xanh" đã nảy sinh ham muốn dục vọng.

Để tránh mọi người phát hiện, Minh đã lấy chăn đắp kín người mình và cháu T, rồi kéo quần áo của nạn nhân, đồng thời tự cởi quần áo của mình. Lúc này, chị Tây gọi bé T lên ngủ, sợ chị Tây phát hiện ra, Minh đã bảo với cháu T im lặng, không được lên tiếng.

Lo lắng cho con gái mình, nên chị đã xuống giường xếp, gỡ chăn ra để bế con, nhưng đã gặp phải phản ứng của đối tượng Minh. Khi giật mạnh cái chăn, chị Tây bàng hoàng la lên: “Anh ơi ông Đùm giết con mình rồi… Ông Đùm hiếp dâm con mình rồi”.

Nghe thấy tiếng kêu thất thanh của vợ, anh Phước, anh Thanh và anh Trình vội chạy xuống và hỏi “mày làm gì vậy Đùm?”. Gã im lặng không nói gì.

Tức giận trước hành vi bỉ ổi của y, anh Thanh đã đánh hai cái vào mặt Minh. Sau đó, gia đình đã trình báo lên cơ quan Công an.

Tại phiên tòa, Minh đã cúi đầu khai nhận hành vi của mình.

HĐXX sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo như: Chưa có tiền án tiền sự, biết ăn năn hối cải, thành thật khai báo, cũng như đã bồi thường một phần về tổn thất tinh thần cho bị hại, nên đã tuyên phạt Võ Hoàng Minh (tên gọi khác Đùm) 13 năm tù giam và buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại tổng số tiền là 11 triệu 5 trăm ngàn đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Yêu râu xanh" hiếp dâm bé ba tuổi ngay tại nhà nạn nhân