"Yêu râu xanh" đội lốt thầy giáo hiếp dâm rồi cướp tài sản

Song Tử| 15/03/2016 07:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14-3, TAND TP Buôn Ma Thuột đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Anh (SN 1992 tuổi, trú tại TDP 3, TT. Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) mức án 12 năm tù giam về tội danh “Hiếp dâm và cướp tài sản".

Theo cáo trạng, trước khi bị bắt Nguyễn Thế Anh là giáo viên dạy nhạc của một trường trên địa bàn huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk). Khoảng 10 giờ ngày 29-5-2014, Thế Anh điều khiển xe máy đi từ huyện Ea Kar lên TP Buôn Ma Thuột chơi. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, Thế Anh đi đến phòng trọ của bạn tại địa chỉ 52/57 đường Hồ Tùng Mậu gặp và rủ Nguyễn Hữu Anh, Phan Văn Tuấn, Nguyễn Đức Nam đi nhậu tại quán số 51 đường Y Ngông.

Đến khoảng 1 giờ ngày 30-5-2014, Thế Anh nhờ bạn chở về phòng trọ trên đường Hồ Tùng Mậu để lấy xe đi về huyện. Khi ra đến cổng, Thế Anh nhìn thấy 1 chiếc búa nhổ đinh nên nhặt cho vào tay áo khoác để phòng thân rồi điều khiển xe máy chạy về huyện Krông Ana.

Bị cáo Nguyễn Thế Anh trước vành móng ngựa

Khi đi đến gần khu vực ngã ba đường Lê Duẩn - Giải Phóng, Thế Anh nhìn thấy chị Đ.T.T.D (là nhân viên của Bưu điện TP Buôn Ma Thuột, vừa mới tan ca làm ra về) đi xe máy một mình liền quay đầu xe lại đuổi theo chị D. và nói chị D. dừng xe để hỏi chuyện nhưng do thấy người lạ nên chị D. không dừng xe lại.

Sau đó, Thế Anh phóng xe lên phía trước ép xe nạn nhân vào lề đường rồi dùng búa đe dọa, khống chế kéo chị D. đi bộ vào đường Phan Kiệm. Tại đây, tên "yêu râu xanh" đã thực hiện hành vi đồi bại với chị D.

Sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại Thế Anh yêu cầu chị Dung đưa hết tài sản gồm 20.000 đồng và 1 chiếc điện thoại di động iPhone 4. Chưa thỏa mãn cơn dục vọng, tên yêu râu xanh tiếp tục đe dọa, khống chế ép chị D. cùng đi đến một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột để thực hiện hành vi đồi bại.

Khi vào nhà nghỉ, hắn đã 2 lần hiếp dâm chị D. Đến khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, chị D. khóc lóc van xin nên Thế Anh chở chị D. đến khu vực tượng đài liệt sĩ rồi để nạn nhân đi về nhà còn mình quay về phòng trọ của bạn ngủ. Đến trưa thì Anh điều khiển xe về huyện Krông Ana rồi tháo sim điện thoại của nạn nhân trong chiếc iPhone ra lắp sim mình vào sử dụng.

Chị D. sau khi được tên "yêu râu xanh" thả về đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân nghe và trình báo cơ quan chức năng. Ngay sau đó, Thế Anh bị bắt để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm và cướp tài sản. Tại cơ quan Công an, Thế Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nhưng tại phiên tòa, Thế Anh một mực cho rằng trước đó đã quen biết với chị D. và được chị D. đồng ý cho quan hệ tình dục. Còn việc lấy chiếc điện thoại là do chị D. đưa cho hắn để về chép lại đoạn clip ghi lại cảnh quan hệ của 2 người (thực chất là không có đoạn clip đó) chứ không phải là cướp tài sản.

Với những chứng cứ và lời khai mà cơ quan CSĐT thu thập được chứng tỏ Thế Anh đã phạm tội hiếp dâm và cướp tài sản. Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây ảnh xấu đến dư luận xã hội, gây mất an ninh trật tự địa phương nên cần có bản án nghiêm khắc để răn đe và phòng ngừa chung. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thế Anh mức án 12 năm tù đồng thời bồi thường cho nạn nhân số tiền 11.500.000 đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Yêu râu xanh" đội lốt thầy giáo hiếp dâm rồi cướp tài sản