"Yêu" nữ sinh lớp 9, trai làng lĩnh án

Hồng Nam| 06/10/2017 13:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 6/10, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa xét xử hai bị cáo Nguyễn Văn Duy (SN 1995, quê quán Đồng Tháp) và Nguyễn Tấn Đạt (SN 1995, quê quán Vĩnh Long) cùng về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng, đầu năm 2016, Đạt quen biết và có tình cảm với em L.N.T.A. (SN 2002, đang là học sinh lớp 9). Sau giờ học ngày 5/4/2017, Đạt đến đón A. đi chơi rồi chở về nhà mình (ở ấp An Hiệp, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ) ngủ. Tại đây A. và Đạt đã tự nguyện quan hệ tình dục với nhau rồi ngủ đến sáng.

Thấy con đi học không về nên gia đình A. đã chia nhau đi tìm, đến sáng thì phát hiện Đạt đang đi chung với A. nên gia đình A. đã dẫn cả hai đến cơ quan Công an trình báo.

Bị cáo Đạt và Duy tại phiên tòa

Tại cơ quan Công an, Đạt khai nhận ngoài lần quan hệ trên thì Đạt và A. còn tự nguyện quan hệ với nhau 2 lần nữa cũng tại nhà của Đạt. Điều bất ngờ là khi làm việc với A., cô nữ sinh này còn khai trước đó cũng có quan hệ tình dục với hai người bạn trai cũ là Duy và Trịnh Lê Phúc Thịnh (SN 1996, ngụ ấp Phú An, xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, Đồng Tháp).

Sau đó Duy và Thịnh cũng được triệu tập về Cơ quan Công an làm việc. Tại đây, Thịnh khai nhận đã tự nguyện quan hệ tình dục với A. nhiều lần tại nhiều nơi và Duy cũng quan hệ tình dục với A. một lần tại một nhà nghỉ ở xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ.

Được biết, Duy từng có một tiền án về tội Cố ý gây thương tích vào năm 2012. Riêng Thịnh đã bị TAND huyện Long Hồ tuyên phạt 18 tháng tù giam về tội Giao cấu với trẻ em vào ngày 29/9/2017.

Tại Tòa, Duy và Đạt đều thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải. Với hành vi của các bị cáo, HĐXX đã quyết định tuyên phạt Nguyễn Văn Duy 12 tháng tù treo và Nguyễn Tấn Đạt 18 tháng tù giam cùng về tội Giao cấu với trẻ em được quy định tại Điều 115 Bộ luật hình sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Yêu" nữ sinh lớp 9, trai làng lĩnh án