“Yêu” cô chủ nhỏ, gã đầu bếp rơi vào vòng lao lý

Đoàn Nga| 13/03/2015 18:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe lời mật ngọt của Huy hứa hẹn về một mái ấm gia đình, bé gái 13 tuổi im lặng gật đầu trao thân cho “người yêu” .

Thấy con gái mới hơn 13 tuổi có nhiều biểu hiện khác lạ nên chị C. vội vã đưa con gái đi khám tại bệnh viện Medlatec. Nhận kết quả từ tay bác sỹ, chị C. muốn ngất xỉu khi hay tin cô con gái của mình đang mang thai 8 tuần tuổi. Gạt nước mắt, người mẹ gạn hỏi bé T. thì được bé cho biết, “tác giả” của bào thai là Vũ Quang Huy, 28 tuổi, là đầu bếp trong nhà hàng của chị C ở huyện Đông Anh, Hà Nội. Ngay lập tức chị C. đã làm đơn trình báo tới cơ quan công an.

Khi sự việc vỡ lở, biết khó trốn thoát, Huy đã tới cơ quan công an đầu thú.

Theo điều tra, Huy vốn là đầu bếp nhà hàng của gia đình chị C., ở đường Cầu Kênh Giữa, xã Nam Hồng, huyện Đông Anh, Hà Nội. Cuối tuần chị C. thường đưa con gái sang nhà hàng chơi nên giữa bé T. và Huy nảy sinh tình cảm yêu đương.

Giữa tháng 3/2014, bé T. được mẹ đưa sang nhà hàng chơi. Huy hẹn với cô bé nửa đêm ra tầng 2 của khu nhà sàn để gặp gỡ. Tại đây, Huy ôm ấp, hôn hít cô người “yêu bé nhỏ” rót vào tai cô bé những lời đường mật và hứa sẽ cưới cô bé về làm vợ để cùng nhau xây đắp hạnh phúc gia đình. Trong khi bé gái ngất ngây trước lời hứa của Huy, gã tiếp tục đòi hỏi bé gái cho quan hệ tình dục với lời hứa “sẽ không đau và không để có thai”. Bé T. im lặng đồng ý.

Hai tuần sau, T. tiếp tục được mẹ đưa tới nhà hàng chơi. Lần này Huy lại tiếp tục đòi hỏi T. cho “làm chuyện người lớn”.

Đến tháng 5/2014, do mâu thuẫn với quản lý của nhà hàng và lo sợ việc quan hệ tình dục với bé T. bị gia đình cô bé phát hiện nên Huy đã xin nghỉ việc.

“Yêu” cô chủ nhỏ, gã đầu bếp rơi vào vòng lao lý

Vũ Quang Huy tại phiên xét xử

Do bé T. còn nhỏ tuổi nên gia đình đã phải đưa bé đi bỏ thai. Theo kết quả giám định của Viện khoa học hình sự- Bộ Công an, thai nhi mà bé T. mang trong bụng có quan hệ huyết thống với Huy.

Huy bị VKSND huyện Đông Anh truy tố về tội “Giao cấu với trẻ em”, sau đó TAND huyện Đông Anh đã tuyên phạt Vũ Quang Huy 4 năm tù về tội danh trên, buộc bồi thường cho bị hại hơn 46 triệu đồng chi phí khám, chữa bệnh và tổn thất về tinh thần mà Huy đã gây ra cho bé T.

Ngay sau đó, Huy đã làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên phúc thẩm, bị cáo đã thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội và nhắc lại nguyện vọng muốn xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo vì “Bị cáo làm như vậy là được sự đồng ý của T”. Trước lời tự bào chữa này, vị chủ tọa đã nhắc nhở Huy: “Chính vì bị hại tự nguyện nên bị cáo mới chỉ bị truy tố về tội giao cấu với trẻ em, nếu bị hại không đồng ý thì bị cáo sẽ bị truy tố về tội hiếp dâm rồi”.

Do tại phiên sơ thẩm gia đình bị cáo không biết được thông tin về việc xét xử nên chưa bồi thường thiệt hại cho gia đình bé T. nên tại phiên phúc thẩm gia đình bị cáo mong muốn được bồi thường ngay tại tòa cho gia đình bé T. Tuy nhiên, tại phiên phúc thẩm gia đình bị hại không tham dự phiên tòa nên HĐXX đã phải cho tạm dừng phiên xét xử đợi gia đình bị hại tới. 

Ngay tại phiên tòa, gia đình Huy đã bồi thường cho bé T. 

Sau khi xem xét, xét thấy việc gia đình Huy đã tích cực, chủ động bồi thường cho bị hại nên chiều muộn ngày 13/3, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định giảm án cho Vũ Quang Huy xuống còn 3 năm tù (thấp hơn 1 năm so với phiên sơ thẩm). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Yêu” cô chủ nhỏ, gã đầu bếp rơi vào vòng lao lý