"Yêu" bạn gái nhí lĩnh án 10 năm tù

Đoàn Nga| 14/10/2014 13:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe bé gái gọi điện hẹn tới đón đi chơi, Thiêm hăm hở tới như đã hẹn mà không ngờ rằng buổi đi chơi đó đã khiến cuộc đời cậu bắt đầu bước vào bi kịch với bản án 10 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Ngày 14/10, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Phạm Quốc Thiêm, 21 tuổi (ở thôn Đông Ngàn, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Hà Nội) 10 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng đầu tháng 3/2014, Thiêm quen biết với cháu Ngô Thị L., hơn 12 tuổi (ở thôn Lực Canh, xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, Hà Nội). Sau đó, cả hai thường xuyên nhắn tin tâm sự. Tuy nhiên, cháu L. , nói dối tên tuổi và địa chỉ.

Vẻ bề ngoài phổng phao cùng những tin nhắn trò chuyện chững chạc khiến Thiêm nghĩ cô bé đã trưởng thành. Từ những tin nhắn qua lại cả hai nhanh chóng nảy sinh tình cảm, L. thường xuyên nói dối gia đình đạp xe lên bờ đê gần nhà để tâm sự với “người trong mộng”.  Ngày 23/3, do buồn chuyện gia đình, L.nhắn tin hẹn Thiêm hôm sau tới đón đi chơi. Nhận được tin nhắn của bạn gái “nhí”, ngày 24/3, Thiêm hăm hở tới đón L. đến trung tâm thương mại Vincom Long Biên xem phim và ăn uống.

Tại đây, L. lấy ra 5.700.000 đồng, lấy trộm được của gia đình đưa cho Thiêm chi tiêu. Sau khi xem phim xong Thiêm bảo L. lên xe để anh ta đưa về nhưng L. không đồng ý. Chiều người yêu, Thiêm chở cô bé tới một nhà nghỉ ở xã Mai Lâm, huyện Đông Anh. Một mình trong nhà nghỉ với bé gái đang tuổi lớn, dục vọng nổi lên, Thiêm nảy sinh ý định quan hệ tình dục. L không đồng ý nhưng cũng không phản ứng quyết liệt, cô bé nằm im để Thiêm làm chuyện người lớn. Đến tối, Thiêm tiếp tục quan hệ tình dục với bé gái thêm một lần nữa.

Phạm Quốc Thiêm tại phiên xét xử

Sáng hôm sau, L. vẫn chưa chịu về nhà nên Thiêm lại chở cô bé tới một nhà nghỉ khác ở xã Dục Tú rồi đi làm. Nằm ở nhà nghỉ một mình, L. hối hận nên đã gọi cho gia đình tới đón về.

Tới đón tại nhà nghỉ, gia đình L. nghi ngờ cô bé bị xâm hại tình dục nên đã gặng hỏi. Sợ bị mắng, L. đã kể lại toàn bộ hành vi của Thiêm đối với mình. Đau đớn, mẹ L. đã đưa con gái tới Công an huyện Đông Anh tố cáo hành vi hãm hại của Thiêm với bé L.

Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên xét xử, Phạm Quốc Thiêm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Mặc dù, Thiên đã phạm vào tội hiếp dâm trẻ em nhưng HĐXX cũng như những người tham dự không khỏi xót xa cho bị cáo. Chỉ vì ham muốn nhất thời, chỉ vì sự dễ dãi thái quá của bé gái, chỉ vì thiếu sự quan tâm dạy bảo của gia đình đã khiến cuộc đời của chàng trai trẻ đi vào ngõ cụt. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Yêu" bạn gái nhí lĩnh án 10 năm tù