Yêng hùng xa lộ ra tòa

congly.com.vn| 13/04/2012 10:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng nay 23/8, phiên tòa lưu động xét xử Phạm Thị Mỹ Linh (18 tuổi) về hành vi "chống người thi hành công vụ" đã được tổ chức tại Nhà văn hóa phường Tân Thới Hiệp (quận 12, TP HCM). Do người dân đến tham dự quá đông buộc dân phòng và công an địa phương phải tăng cường lực lượng để giữ trật tự cho phiên tòa.

Bị cáo Phạm Thị Mỹ Linh

Như Báo Công lý đã đưa tin, gần 2 tháng trước, Phạm Thị Mỹ Linh đã có hành vi “yêng hùng” liên tục tát vào mặt một chiến sỹ CSGT khi bị chặn lại vì vi phạm Luật giao thông đường bộ. Cụ thể, theo Cáo trạng của VKSND quận 12: chiều 2/7, trên tuyến đường Lê Văn Khương (phường Thới An) hai cảnh sát giao thông Nguyễn Đức Ánh và Vũ Quang Long (Đội CSGT, trật tự và phản ứng nhanh Công an quận 12) phát hiện bà Trương Thị Hạnh chở 2 con là Phạm Thị Mỹ Linh và Phạm Quang Minh chạy ngược chiều trên phần đường bên trái. Bị yêu cầu dừng xe, bà Hạnh không xuất trình đầy đủ giấy tờ, và khi chiến sỹ Ánh lấy sổ lập biên bản ra đã bị bà Hạnh giật lấy, và Linh xông đến đẩy cảnh sát Long ra đường rồi tát liên tiếp vào mặt chiến sỹ Ánh.

Kỳ quặc hơn, chiến sỹ Ánh không hề có động thái chống trả nhưng Linh vẫn không ngừng la hét rồi... ngất xỉu. Trước thái độ hung hăng của mẹ con Linh, hai cảnh sát giao thông vẫn tiếp tục thực thi nhiệm vụ giải tỏa ùn tắc, đồng thời báo công an phường đến hỗ trợ và mời người liên quan về làm việc. Tại cơ quan điều tra, Linh đã khai nhận mọi hành vi sai phạm.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Yêng hùng xa lộ ra tòa