Y án với nữ bị cáo 7x môi giới mại dâm cho trai trẻ

Mạnh Hùng| 17/09/2017 08:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa phúc thẩm theo đơn kháng cáo của bị cáo Lê Thị Điềm (SN 1973, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội) về tội Môi giới mại dâm.

Trước đó, ngày 13/6/2017, TAND huyện Sóc Sơn đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt bị cáo Lê Thị Điềm 10 tháng tù giam về tội danh trên, sau bản án sơ thẩm, Điềm đã làm đơn kháng cáo xin được hưởng án treo.

Theo bản án sơ thẩm cùng lời khai tại phiên tòa phúc thẩm cho thấy, khoảng 13h ngày 19/1/2017, anh Trần Văn Tình (SN 1971, cùng trú tại huyện Sóc Sơn với bị cáo) gọi điện cho Điềm đặt vấn đề mua bán dâm và đã được người đàn bà này nhanh chóng đồng ý. Ngay sau cuộc điện thoại đó, anh Tình dẫn thêm thanh niên tên Đàm Ích Bình (SN 1987, người cùng địa phương với Tình) đến nhà Điềm.

Tại đây, anh Tình bảo Điềm rủ thêm một người phụ nữ nữa để cả 4 cùng được “vui vẻ”. Ngay sau lời đề nghị của “đối tác” người đàn bà này đã gọi điện thoại cho Nguyễn Thị Vĩnh (SN 1967, trú tại huyện Sóc Sơn) đến để cùng nhau “vui vẻ”.

Y án với nữ bị cáo 7x môi giới mại dâm cho trai trẻ

Hình ảnh mang tính minh họa

Tiếp đó, cả 4 rủ nhau tới một quán hát karaoke (nằm trên địa bàn xã Quang Tiến, Sóc Sơn) để hát. Tàn cuộc hát hò, anh Tình đưa cho Điềm 800 ngàn đồng (trong đó 600 ngàn đồng là tiền mua dâm 2 người phụ nữ và 200 ngàn đồng là tiền công môi giới mại dâm), rồi tiếp tục di chuyển sang một khách sạn gần quán hát.

Tại đây, anh Tình và Điềm đưa nhau vào một phòng, còn Vĩnh và Bình cũng vào một phòng bên cạnh để cùng nhau “vui vẻ”. Tuy nhiên, đúng lúc này thì lực lượng công an phát hiện ra sự việc và bắt giữ tại chỗ.

Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Điềm đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, biết ăn năn hối lỗi và mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mình.

Tuy nhiên, tại phiên tòa xét xử phúc thẩm, HĐXX cấp phúc thẩm cho rằng bị cáo không đưa ra được tình tiết gì mới để làm căn cứ xin giảm nhẹ hình phạt cho mình, bản án sơ thẩm xử phạt bị cáo mức án trên là đúng người, đúng tội, đúng pháp luật nên không có căn cứ để chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Từ những nhận định trên, HĐXX TAND TP Hà Nội đã quyết định bác kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm đối với bị cáo Lê Thị Điềm về tội Môi giới mại dâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Y án với nữ bị cáo 7x môi giới mại dâm cho trai trẻ