Xin ngủ nhờ để hiếp dâm con gái chủ nhà

Đức Chung| 19/12/2017 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 19/12, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Vi Văn Tâm (28 tuổi, trú xã Châu Nga, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) về tội hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng truy tố, khuya ngày 22/6/2017, Tâm đi uống rượu nhưng không về nhà mình mà đến nhà một người quen trong bản để ngủ nhờ qua đêm. Khi tỉnh dậy thấy bé T. (13 tuổi) nằm ngủ bên cạnh trên chiếc phản cùng một người khác nên Tâm nảy sinh ý định hiếp dâm.

Nghĩ là làm, Tâm dùng tay bịt miệng cháu bé rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình mà gia đình không hề hay biết. Thực hiện xong hành vi đồi bại, y qua giường bên cạnh nằm ngủ tới sáng rồi về như chưa hề có chuyện gì.

Xin ngủ nhờ để hiếp dâm con gái chủ nhà

Bị cáo Vi Văn Tâm tại phiên xử.

Một tuần sau, Tâm lại đến xin ngủ nhờ nhằm tiếp tục thực hiện ý đồ đồi bại của mình. Đợi khi người trong gia đình ngủ say, Tâm lén chui vào chăn nơi cháu T. đang nằm để bịt miệng, hiếp dâm. Tuy nhiên, nạn nhân đã dùng chân đạp mạnh xuống giường phát ra tiếng động nên gia đình phát hiện và bắt quả tang.

Ngày 3/7, Tâm bị Công an huyện Quỳ Châu bắt giữ.

Tại tòa sáng nay, Tâm khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. HĐXX đã tuyên Tâm 12 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em. Đồng thời yêu cầu đối tượng bồi thường 40 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xin ngủ nhờ để hiếp dâm con gái chủ nhà