Xét xử vụ bác sĩ mua dâm và dâm ô trẻ em

An An| 28/04/2020 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền trả nợ, người mẹ đã rao "bán trinh" con gái trên mạng, sau đó một bác sĩ nha khoa đã đồng ý mua dâm nạn nhân. Vụ án vừa được TAND cấp cao tại Hà Nội xét xử phúc thẩm.

Sáng 28/4, TAND cấp cao tại Hà Nội đưa bị cáo Nguyễn Đ.N, 36 tuổi, nghề nghiệp bác sĩ nha khoa, ở Hà Đông, Hà Nội và Nguyễn Thị B.T, ở quận 6, TP.HCM ra xét xử về các tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, mua dâm người dưới 18 tuổi và môi giới mại dâm.

Bị hại trong vụ án là cháu Đ.T.K.N. (SN 2005) là con gái ruột của bị cáo T. Vụ án này được Tòa án xét xử kín.

Theo cáo trạng, T là mẹ đẻ của cháu N. Phần do điều kiện kinh tế khó khăn và cần tiền để trả nợ. Khoảng tháng 9/2018, T. nảy sinh ý định tìm người có nhu cầu mua dâm để liên hệ bán trinh con gái 13 tuổi, lấy tiền.

Người mẹ này dùng mạng xã hội Facebook để tìm kiếm các trang, fanpage “Cần mua trinh” hoặc “Cần bán trinh”. Tuyết đã tìm được bác sỹ nha khoa tên là N, người có nhu cầu tìm người yêu.

Ngày 24/9/2018, T. nhắn tin mời Đ.N mua trinh con gái ruột mình. Bác sỹ nha khoa đáp, không có nhu cầu mua trinh, mà chỉ cần tìm người yêu lâu dài, sẽ chi trả mỗi tháng là 5 triệu đồng. Đồng thời bác sĩ  Đ.N yêu cầu T. gửi ảnh con gái cho xem.

Ngay sau đó, T. gửi ảnh cháu N. rồi nhờ  Đ.N tìm người mua dâm cháu bé.

Đến ngày 30/9/2018, T. nhắn tin cho bác sĩ  Đ.N, đặt vấn đề cho con gái 13 tuổi bán trinh cho  Đ.N với giá 100 triệu đồng. Đ.N không đồng ý với lý do, làm vậy là vi phạm pháp luật. Nhưng  Đ.N hứa sẽ tìm giúp người mua dâm cháu bé và yêu cầu T. gửi ảnh khỏa thân của cháu N. để người này xem.

Tiếp đó, ngày 1/10/2018, T. gửi ảnh khỏa thân đã làm mờ mặt của con gái cho Đ.N. Ba hôm sau,  Đ.N nhắn tin thông báo đã tìm được người mua trinh của cháu N. và yêu cầu T. đưa cháu bé ra TP Hà Nội.

Ngày 18/10/2018, T. đưa con gái từ TP Hồ Chí Minh ra TP Hà Nội. Qua trao đổi, T. gợi ý  Đ.N mua dâm con gái mình.  Đ.N mặc cả sẽ trả cho T. tiền mua dâm cháu N. thông qua quan hệ tình dục trong thời gian 6 tháng, mỗi tháng  Đ.N sẽ mua dâm cháu bé từ 1 đến 2 lần, với tổng số tiền là 30 triệu đồng.

T. chỉ đồng ý cho Đ.N mua trinh của con gái thông qua quan hệ tình dục 1 lần với giá 25 triệu đồng. Ngày 26/10/2018, khi T. đưa con gái đến gặp Đ.N.

Bác sỹ nha khoa này đã 2 lần đưa tiền cho T, tổng cộng 15 triệu đồng và hai lần dâm ô và quan hệ tình dục trong nhà nghỉ với cháu bé 13 tuổi.

Cả 2 lần Đ.N đều dùng điện thoại quay video clip cảnh bé gái khỏa thân và hình ảnh anh ta quan hệ tình dục với cháu bé. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Đ.N đưa bé gái về giao cho mẹ đẻ. 

Sau đó, bị cáo Đ.N liên tục yêu cầu T. phải cho mình quan hệ với cháu N. với giá 5 triệu đồng/tháng. Đ.N còn gửi clip cháu N. bị xâm hại cho T. đe dọa nếu không làm theo yêu cầu, Đ.N sẽ tung lên mạng. Ngày 21/6/2019, bị cáo T. tự thú hành vi phạm tội của mình và trình báo công an hành vi của Đ.N.

Phiên sơ thẩm, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đ.N 15 tháng tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và 42 tháng tù về tội mua dâm người dưới 18 tuổi, tổng hợp 2 tội danh, bị cáo Đ.N phải chấp hành là 57 tháng tù. Bị cáo T. bị tuyên phạt 6 năm tù về tội môi giới mại dâm.

Sau phiên sơ thẩm, cả hai bị cáo này làm đơn kháng cáo. Tuy nhiên, trong phiên phúc thẩm hôm nay, hai bị cáo đã rút lại đơn kháng cáo, chấp nhận bản án sơ thẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xét xử vụ bác sĩ mua dâm và dâm ô trẻ em