Vừa ra tù vì giết người lại vào tù vì ma túy

Từ Huy| 06/11/2015 07:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa được đặc xá ra tù vì tội giết người và đánh bạc với bản án chung thân, không những không ăn năn, hối cải Đô tiếp tục đi vào con đường tội lỗi.

TAND tỉnh Lạng Sơn vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Ngô Thị Thực, SN 1965, (tại thôn Đa Hội, xã Hợp Thịnh, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang, thường trú tại thị trấn Na Dương, Lộc Bình, Lạng Sơn) và Lương Văn Đô, SN 1972, thôn Phương Luật, xã An Phụ, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Vừa ra tù vì giết người lại vào tù vì ma túy

Toàn cảnh phiên tòa

Theo cáo trạng, ngày 13/9/2014, Lương Văn Đô có mang một gói heroin đến đưa cho Ngô Thị Thực đem đi tiêu thụ. Trong lúc mang ma túy đi bán, Thực bị cơ quan công an phát hiện bắt giữ. Tang vật thu giữ gồm 36.9gam ma túy, hàm lượng chất ma túy là 68,7% và một số tang vật khác.

Từ lời khai của Thực, cơ quan điều tra bắt giữ được Lương Văn Đô. Theo tài liệu, bị cáo Đô đã có một tiền án với bản án chung thân về tội giết người và đánh bạc. Đô vừa được đặc xá vào năm 2013. HĐXX nhận định Đô thuộc trường hợp tái phạm nguy hiểm.

Sau khi xem xét toàn bộ vụ án, HĐXX tuyên phạt Lương Văn Đô 12 năm tù, Ngô Thị Thực 9 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa ra tù vì giết người lại vào tù vì ma túy